Thời trang

Truy tìm 'signature item' của hội fashionista Việt

Danny
Chia sẻ

Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để lấp đầy tủ quần áo hay trưng diện đồ hiệu từ đầu đến chân. Thứ duy nhất bạn cần phải sở hữu là những món đồ ''bảo bối'' mang lại sự tiện dụng và tự tin cho bản thân khi cần.

Signature item” (tạm dịch bảo bối) là thứ sẽ khiến bạn trở nên tự tin và tuyệt vời nhất. Đó có thể là chiếc áo vừa khít với thân hình hay một chiếc áo freesize khiến mọi cử chỉ của bạn đều trở nên duyên dáng và dễ dàng. Bảo bối cũng có thể là một chiếc áo khoác, một đôi giày cao gót, chiếc túi xách hay cặp kính mát mà mẹ tặng cho bạn.

Cùng lắng nghe những hot teen, fashionista hay biên tập viên thời trang dưới đây chia sẻ về ”signature item” của chính họ:

Julia Doan - Fashion blogger

julia

”Món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của Julia đó chính là chiếc nón fedora màu đen. Thứ vừa khiến Julia cực cool lại giúp mình che nắng, bảo vệ tóc. Ngoài ra, Julia cực thích phụ kiện. Trong túi xách của mình không bao giờ thiếu một đôi bông tai đính đá hay vòng tay lấp lánh. Tất cả đều là những sản phẩm của Floralpunk.”

floralpunk

Hoàng Thịnh - Vlogger

hoangthinh

”Những chiếc áo khoác làm cho mình cảm thấy mình trở nên thanh lịch và thời trang hơn. Xét về kía cạnh tiện lợi thì đa phần các hoạt động đi lại của Thịnh đều phải dùng xe máy hoặc đi bộ. Thời tiết ở Sài Gòn khá nắng , tại sao chúng ta lại không làm điệu cho bản thân ngay từ những khoảnh khắc ấy thay vì phải mặc những chiếc áo gió hay áo chống nắng. Khi ra đường nó là một cái áo khoác che nắng, khi vào những nơi có điều hoà lạnh nó là áo sưởi ấm , khi đến nhưng nơi trang trọng coat làm cho mình trở nên lịch sự và thanh lịch hơn.”

Dương Minh Tuấn - Style Icon

dmt

”Khi ra đường Tuấn không thể thiếu chiếc đồng hồ. Đồng hồ cũng có ý nghĩa quan trọng với các chàng trai giống như trang sức với các cô gái. Một chiếc đồng hồ đẹp khiến mình tự tin hơn. Và nó cũng là một món phụ kiện thời trang hiệu quả, một bộ trang phục đơn giản khi đi cùng chiếc đồng hồ đẹp cũng trở nên thú vị và tinh tế hơn rất nhiều.”

Tôn Chí Long - Hot Teen

13618243_1724886377760734_2128541755_n

”Tôi thích mặc những thứ oversized như hoodie hoặc T-shirt từ Daemonic. Tôi nghĩ rằng ”signature item” nên là thứ khiến mình cảm nhận được sự thoải mái và tự tin, đồng thời còn phải dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục trong tủ đồ.”

Thái Khang Phạm - BTV Thời Trang

khang

”Tôi nghĩ ”signature item” của mình chính là những chiếc áo khoác da, thứ giúp tôi thể hiện phong cách và cá tính của mình rõ nét nhất nhưng vẫn tạo ra sự thanh lịch nhất định. Đây cũng là item có thể phối với nhiều loại trang phục từ áo thun cho đến áo sơ mi. Vào những ngày không biết mặc gì ra đường thì áo khoác da là sự lựa chọn hàng đầu của tôi.”

khãng

Sũng Châu - Fashionisto

sungchau

”Sũng cực yêu thích giày Converse 1970s màu vàng. Sũng là người cực kỳ thích màu vàng. Lựa chọn Converse không phải vì mình là fan của nhãn hàng này hay của bất kì món đồ nào cả, mình chỉ sử dụng nó vì nó hợp với mình và hợp với tủ đồ nhà mình. Converse 1970s có thiết kế cổ cao giúp mình che đi khuyết điểm cổ chân nhỏ và đồng thời item này có chất lượng cũng như giá cả khá phù hợp với mình.”

xxz

Stephanie - Fashion Blogger

steph

”Tôi thích những thứ có kết cấu tua rua. Từ khi còn bé tôi đặc biệt thích phong cách boho và khoảng năm 2008-2009 thì mới bắt đầu nhen nhóm style này ở Sài Gòn. Việc săn được một đôi gladiator hay đồ tua rua cực kì khó khăn và không đại trà như hiện giờ nên cứ hễ có chỗ bán là tôi cực kì thích và sưu tầm kha khá. Với tôi, đồ tua rua phần nào đó thể hiện sự hoang dã của boho style, một signature đặc trưng của phong cách này, một phần nào đó khiến tôi nổi bật giữa đám đông. Tôi có khả năng mix đồ tua rua nhưng không qá nghiêng về phần boho để đi sự kiện, dạo phố hay đi chơi.”

sava

Chia sẻ

Bài viết

Danny

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất