Thời trang

Trút bỏ váy áo nóng bỏng, Minh Tú gây thương nhớ với tà áo dài trắng tinh khôi

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Trút bỏ những xiêm y cá tính, lộng lẫy thường thấy trong các sự kiện giải trí, top 10 Miss Supranational 2018 diện chiếc áo dài màu trắng họa tiết cánh sen đơn giản, gây ấn tượng với vẻ dịu dàng, nữ tính.

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú bắt khá bận rộn với các hoạt động, sự kiện dày đặc.

Mới đây top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia đã thực hiện bộ ảnh với tà áo dài truyền thống. Bên cạnh vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ, Minh Tú khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống, trông cô cũng thật dịu dàng và đầy quyến rũ.

Một lần nữa Minh Tú “gây thương nhớ” tới khán giả khi xuất hiện trong bộ áo dài trắng, có họa tiết cánh sen thanh lịch, đầy e ấp.

Với chiều cao 1m78, thân hình chuẩn, gương mặt xinh đẹp, lai tây sắc nét, phong thái quyến rũ, Minh Tú được khán giả hâm mộ ưu ái gọi “Hoa hậu mặc áo dài gợi cảm nhất”.

Từng bày tỏ tình yêu áo dài, Minh Tú cho biết cô luôn muốn lan tỏa và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong chiếc áo dài truyền thống. Là một chân dài cá tính nên mỗi khi diện áo dài fan như đứng ngồi không yên vì hình ảnh quá đỗi lạ lẫm.

Dù không trang điểm cầu kỳ nhưng những đường nét thanh tú, quyến rũ vẫn khiến Minh Tú vô cùng nổi bật. Hình thể chuẩn của cô cũng được chiếc áo dài truyền thống tôn vinh hết cỡ khiến cho người xem không thể rời mắt.

Bên cạnh vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ, Minh Tú khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống trông cũng thật dịu dàng và đầy quyến rũ.

Mỗi lần diện áo dài, các fan sẽ nhìn thấy một nét đẹp khác nhau của Minh Tú, lúc là một phụ nữ tân thời với những tà áo dài của thập niên 60, lúc thì hiện đại trẻ trung trong những bộ áo dài cách tân, mới mẻ hay là đầy quyền lực với những thiết kế áo dài đậm chất hoàng tộc Việt Nam.

Năm 2018, Minh Tú là đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Miss Supranational. Để đến với cuộc thi, cô dành thời gian tập thể hình, rèn luyện thêm ngoại ngữ, làm giàu kiến thức của mình khi tìm hiểu các nét văn hóa trên thế giới.

Kết quả cô đã ghi tên mình vào top 10 chung cuộc. Đây là kết quả không làm thỏa lòng người hâm mộ, song cô khẳng định đã cố gắng hết mình và cái cô thiếu đó chính là may mắn.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin mới nhất