Thời trang

Trước và sau The Face, 4 'chiến binh' xuất sắc nhất đã 'F5' bản thân như thế nào?

Nhã Uyên
Chia sẻ

Trải qua một thời gian dài đồng hành, gắn bó cùng The Face Vietnam, 4 chiến binh còn non nớt ngày nào nay đã trưởng thành và chứng tỏ gout thời trang "lên đời" đến đáng kinh ngạc.

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa thôi, ngôi vị Quán quân của The Face sẽ được lộ diện. Và trước khi đón xem liệu mỹ nhân đến từ team nào sẽ “ẵm” trọn giải thưởng danh giá nhất cuộc thi, hãy cùng “nghía” qua một lần nữa hành trình “biến hóa” phong cách thời trang của 4 cô gái tài năng trước và sau khi tham gia The Face nhé!

Đồng Ánh Quỳnh - “lên tay” với gout thời trang chất hết nấc”

Nếu như trước đây, gương mặt hot teen Hà Thành luôn ưu tiên những trang phục casual ra phố và không mấy nổi bật thì từ sau khi trở thành “gà chiến” team Minh Tú, gout ăn mặc của Đồng Ánh Quỳnh lại được nâng tầm đáng kể. Dù luôn chọn tông đen cơ bản nhưng có thể thấy, cách Ánh Quỳnh mix match dường như đã giúp cô ghi điểm tuyệt đối với phong cách cá tính đặc trưng. Sở hữu nét đẹp ấn tượng cùng chiều cao nổi bật, chắc chắn thí sinh team “Cô tiên răng thỏ” sẽ có bước đột phá hơn nữa trong tương lai.

Trước đây, Đồng Ánh Quỳnh thường hay ưu tiên diện những trang phục đơn giản, không quá chú trọng đến xu hướng. Outfit ra phố thường là jeans và sơ-mi tuy vẫn thể hiện đúng chất cá tính nhưng lại chưa quá nổi bật, hút mắt.

Nhìn vào streetstyle thường ngày của Quỳnh, tông đen chủ đạo luôn chiếm ưu thế. Lúc thì “cắm thùng” áo sơ-mi, lúc lại điệu đà nữ tính hơn với váy đầm xinh xắn. Đôi giày “đế bánh mì” cũng là điểm sáng trong set đồ của cô nàng.

Kể từ khi trở thành gương mặt sáng giá của The Face, style Ánh Quỳnh lại lên hẳn một đẳng cấp mới: sành điệu, cá tính và bắt kịp mọi xu hướng. Bằng chứng là set đồ jeans khỏe khoắn thường ngày nay lại trông hút mắt hơn từ thần thái đến cả cách mix match. Dù set đồ jeans thường bị gắn mác “thô kệch” nhưng nhìn “soái tỷ” mà xem, không thể chê vào đâu được nhé!

Quần thể thao xẻ ống - item “hót hòn họt” của làng mốt năm nay nay cũng đã được cô nàng cập nhật trong những bức ảnh #ootd. Sự thoái mái, năng động kèm theo nét trẻ trung giữa cách phối đồ đã giúp cho Ánh Quỳnh “nổi bần bật” trên phố.

Tường Linh - biến hóa đa dạng và “sang chảnh”

Là thí sinh duy nhất của team Thùy sẽ tham gia vào cuộc chiến giành ngôi vị Quán quân Gương mặt thương hiệu, Tường Linh ghi điểm vì dung mạo dịu dàng, nụ cười rạng rỡ luôn hút mắt người đối diện. Nếu như trước đây cô nàng luôn ưu tiên lựa chọn các trang phục váy đầm xinh xắn nhưng lại chẳng mấy đặc sắc hay khá nhạt nhòa thì giờ đây, Tường Linh trở nên đa dạng hơn trong trang phục nhiều tông màu rực rỡ, kiểu dáng cũng trendy và sexy hơn. Cùng chờ đón màn tỏa sáng của Tường Linh trên sân khấu chung kết The Face vào tối mai nhé!

Trước khi trở thành “con át chủ bài” team Hoàng Thùy, gout thời trang của Tường Linh thường gói gọn vào các set đồ nhẹ nhàng, nữ tính và không quá nổi bật. Người đẹp Phú Yên thường lựa chọn những tông màu trầm dạo phố.

Khoe dáng tiểu thư trong mẫu váy và khoác ngoài xinh xắn nhưng cả tổng thể trang phục lại chưa có điểm nhấn rõ rệt. Bởi tông màu trắng đen thường “kinh điển” tuy có thể giúp người mặc trở nên lộng lẫy và cuốn hút nếu biết cách mix - match đúng cách. Nếu không, sự đơn điệu của 2 sắc thái này sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán.

Kể từ lúc ghi dấu ấn tại The Face, nàng Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 cũng biết thay đổi và làm mới mình hơn trong nhiều phong cách, gout thời trang khác nhau. Đáng kể phải nói đến bộ cánh menswear vô cùng hút mắt này. Tường Linh mỏng manh đầy lạ lẫm khi trở nên mạnh mẽ hơn có “hút hồn” các tín đồ yêu thời trang?

Không còn kín đáo, Tường Linh - chiến binh bước ra từ The Face nay còn ưa chuộng cả những thiết kế đầm gợi cảm khoe vai trần và tấm lưng ong.

Tú Hảo - mạnh tay “đầu tư” hàng hiệu 

Phong cách đường phố với quần ống loe mang hơi hướng sporty kết hợp cùng áo phông đen in hoạ tiết bắt mắt.

Vẫn là mẫu quần đang làm mưa làm gió trên mọi mật trận đã được nànng “tắc kế hoa” phôi cùng áo hai dây sexy ton-sur-ton.

Kể từ sau khi tham gia chương trình The Face Việt Nam, Tú Hảo dần chịu đầu hơn với những món đồ hiệu mắc tiền, dơn cư là thiết kế giày loafer đến từ nhà mốt Gucci.

Diện trang phục sweater đỏ kết hợp jeans xanh phối cùng sneakrer tất thời thượng, quả là một combo hoàn hảo.

Mỹ Nhân - ghi điểm với style cá tính và sành điệu

 May mắn nắm giữ chiếc vé trở lại đêm chung kết The Face, nữ “chiến binh” sở hữu đôi chân dài nhất nhà chung đã nhận được sự ủng hộ lớn của đông đảo người hâm mộ. Tuy so với mặt bằng chung của team Lan Khuê, gout thời trang của Tú Hảo vẫn nhỉnh hơn đôi chút nhưng không vì thế Mỹ Nhân lại kém xa. Bằng việc thay mới hình ảnh bằng kiểu tóc ngắn mới, Mỹ Nhân cũng chuyển dần sang hình ảnh trưởng thành và quyến rũ, hiện đại và cá tính hơn thay vì hình tượng “kẹo ngọt” và nữ sinh trước đây. Dù không chơi hàng hiệu, tiền tỉ như bao chị em phụ nữ thế nhưng chiến binh team Lan Khuê vẫn ghi dấu trong lòng người hâm mộ với những combo mix match tuy giản dị mà “đắt giá” vô cùng.

Mỹ Nhân trước đây đích thị là nàng mẫu teen ngọt ngào, dù diện tông trắng đen cơ bản nhưng cô nàng lại chẳng quý phái, sang trọng hay hút mắt ánh nhìn.

Set đồ đơn giản và đẹp mắt nhưng lại chưa mấy ấn tượng và thuyết phục.

Thế nhưng giờ đây sau The Face, Mỹ Nhân không chỉ lên đời với phong cách sang chảnh, có dấu ấn cá nhân hơn mà còn gây ấn tượng trong mái tóc ngắn đầy cá tính.

Gợi cảm, quyến rũ và trưởng thành hơn rất nhiều từ sau cuộc thi. Trong bộ cánh lướt xuyên thấu tông màu be trendy, Mỹ Nhân khoe dáng bên HLV Lan Khuê.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất