Thời trang

Trước thềm Met Gala 2019, điểm danh những bộ cánh gây rúng động làng thời trang của các năm

Văn Luân
Chia sẻ

Sự kiện "Oscar thời trang này" đang được các tín đồ thời trang vô cùng mong chờ. Dàn khách mời gồm toàn sao hạng A sẽ diện váy sáng tạo theo chủ đề của từng năm.

Met Gala luôn là sự kiện thời trang hàng đầu “tựu tề” đông đủ những gương mặt có sức ảnh hướng lớn. Mỗi năm với một chủ đề khác nhau. Đối với năm nay “Camp” đã được công bố là chủ đề cho Met Gala 2019, truyền cảm hứng từ tác phẩm “Notes on camp” của tiểu thuyết gia nổi tiếng của Mỹ - Susan Sontag.

Hiện các tín đồ thời trang đang mong chờ sự xuất hiện của dàn sao đình đám khi Thảm đỏ thời trang Met Gala 2019 sẽ bắt đầu lúc 5 giờ chiều ngày 6/5 ( theo giờ Mỹ) tức 4 giờ sáng ngày 7/5 ở Việt Nam. Sự kiện được ví như “Oscar” sẽ diễn ra tại Viện bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York.

Cùng Sao Star điểm nhanh qua những bộ cánh “nổi bật” nhất trong các mùa trước nhé.

Bộ cánh cầu kỳ của Lady Gaga được thiết kế bởi NTK Alexander Wang vào Met Gala 2015 và hôm đấy anh cũng chính là người partner đi cùng cô đến buổi tiệc.

Chiếc váy xanh này vốn gắn liền với nàng ca sĩ nóng bỏng Latinh Jennifer Lopez khi cô mặc nó ở thảm đỏ Grammy năm 2000 . Trước đó nhà thiết kế Donatella Versace từng diện nó ở đêm tiệc Met Gala 1999 cùng chủ đề phong cách rock.

Beyonce

Beyoncé thu hút hàng trăm ống kính khi tự tin khoe đường cong trong bộ váy xuyên thấu mỏng tang đính đá lấp lánh, thấy rõ mồn một vòng 3 đẫy đà tại Met Gala 2015

Cũng tại Met Gala 2015, Rihanna không hổ danh là một trong những biểu tượng hàng đầu trong làng thời trang thế giới khi xuất hiện trong phút chót với chiếc hoàng bào lộng lẫy từ NTK Guo Pei.

Tại MET Gala 2016, nàng ca sĩ quái chiêu Lady Gaga cùng hình tượng nổi loạn với mái tóc vàng xù bông với trang phục trong thiết kế gợi cảm từ nhà mốt Versace.

Nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs gây tranh cãi tại Met Gala 2012 khi chứng minh nam giới cũng có thể ứng dụng mốt xuyên thấu bằng bộ cánh mix-match kỳ quặc với đầm chất liệu ren trong suốt mix cùng quần lót trắng bên trong.

Katy Perry khiến đối phương có một chút “khiếp sợ” khi cô trong trang phục “phá cách” đến thảm đỏ MET Gala 2017 trong thiết kế đỏ lòm của NTK John Galliano cho thương hiệu Maison Margiela.

Cô em nhà Kardashian - Kendall Jenner trở thành hiện tượng của mạng xã hội tại Met Gala 2017 trong chiếc váy “mặc như không mặc” của thương hiệu La Perla được đính kết 85.000 viên pha lê, sử dụng kỹ thuật đan và buộc thắt nút - không sử dụng vải khoe trọn cơ thể nóng bỏng, nuột nà của chân dài 9x đình đám

Rihanna xuất hiện không thể hoàn hảo hơn với thiết kế độc đáo từ Comme des Garcons tại MET Gala 2017

Trong thiết kế Gucci lấy cảm hứng từ chúa Jesus ,bộ đôi ca sĩ Lana Del Rey - Jared Leto đã tạo nên khoảnh khắc đẹp như tranh vẽ tại Met Gala 2018.

Nhìn Blake Lively như một vị nữ hoàng thực thụ trong bộ đầm vương giả của Versace đã làm toát lên khí chất tuyệt đỉnh của nữ diễn viên kiêm fashion icon của làng giải trí Hollywood

Không còn là nàng diễn viên trong sáng, thuần khiết thường thấy. Lily Collins “lột xác” trong thiết kế ma mị và với bộ đầm được lấy cảm hứng từ nữ tu sỹ này của hãng Givenchy

Bông hồng Anh Rosie Huntington-Whiteley đẹp hơn bao giờ hết trong thiết kế lộng lẫy của nhà mốt Ralph Lauren.

Katy Perry và Rihanna chiếm trọn spotlight trong những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ Met Gala 2018 với chủ đề “Heavenly Bodies: Fashion and the Catholic imagination”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất