Thời trang

Trước thềm chung kết, Đông Hạ team Hương Giang chứng minh thần thái hơn người

Hồng Sen
Chia sẻ

Là một trong những thí sinh mạnh của đội Hương Giang, Đông Hạ tạo được chú ý với gương mặt đậm chất Á Đông cùng tài tạo dáng như múa.

Gần đến ngày chung kết, Siêu mẫu Việt Nam 2018 càng nóng lên hàng loạt thử thách thú vị, giúp thí sinh phô diễn được hết khả năng cũng như thể hiện năng lực huấn luyện từ phía 2 vị HLV. Trong số các chân dài chinh chiến trong cuộc thi năm nay, khán giả cũng đã chọn được cho mình những thí sinh yêu thích, có khả năng đoạt được danh hiệu cao quý.

Trong số đó, Đông Hạ - cô gái cá tính với gương mặt Á Đông cùng khả năng tạo dáng chuyên nghiệp, xuất thần đã chinh phục được cả 2 vị HLV cũng như tạo sức hút với khán giả. Trước thềm chung kết, chân dài team Hương Giang còn khiến fan hâm mộ thích thú khi tung bộ ảnh tạo dáng xuất thần.

Với trang phục đơn giản, bố cục hình ảnh không rườm rà, chủ yếu nhấn vào người mẫu, trong những shoot ảnh vừa đăng tải, chân dài sinh năm 1993 khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt.

Gương mặt thon nhỏ cùng đôi mắt một mí sắc lẹm của Đông Hạ được nhận định là hoàn toàn phù hợp với chủ đề cuộc thi năm nay.

Trong shoot ảnh này, chân dài chọn bộ cánh với tông màu pastel nhẹ nhàng thêu đính hoa thanh nhã…

Hoặc chiếc váy màu trắng, mái tóc buông lơi đem lại vẻ đẹp rất thơ.

Không đi theo lối tạo dáng an toàn, “gà chiến” team Hương Giang luôn được đánh giá cao vì những chuyển động mềm mại, có tính toán.

Nhiều người ví von, cách pose dáng của cô chẳng khác gì đang múa.

Vẻ ngoài nổi bật khiến cô nhận được nhiều sự chú ý, yêu thích từ phía khán giả.

Những tạo dáng của cô được đánh giá là lạ mắt nhất trong số dàn thí sinh nữ năm nay.

Để biết được cô gái này sẽ đi xa đến đâu trong cuộc thi năm nay, đừng bỏ qua tập 4 của Siêu mẫu Việt Nam 2018 phát sóng vào lúc 20h30 ngày 7/9 trên kênh Viva Network.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất