Thời trang

Trước Soobin Hoàng Sơn, không ít sao Việt cũng tự dìm hàng mình với giày dép

M.N
Chia sẻ

Không chỉ Soobin Hoàng Sơn mắc lỗi phối trang phục cùng giày dép không liên quan, trước đó, không ít người đẹp như Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kì cũng từng bị khán giả chê "tơi tả" với cách mang giày dép chẳng thể cảm nổi.

Mới đây, trong bức ảnh street style đăng lên trang cá nhân, Soobin đã khiến khán giả phải giật mình “thảng thốt” với cách ăn diện có phần không mấy hợp mắt của mình.

Diện cả cây đen chất ngầu cùng túi fanny pack cực kì xu hướng, thế nhưng điểm khiến mọi người phải chú ý lại nằm ở… đôi dép lê với outfit họa tiết hoạt hình chẳng hề liên quan một chút nào.

Đôi dép xanh không thể “chóe” hơn thu hút rất nhiều sự chú ý từ các fan hâm mộ, nhưng trong mắt họ, Soobin kiểu gì cũng dễ thương cả, dù có mang món phụ kiện “sai” đến thế kia đi nữa.

Thế nhưng thực chất, đây lại chính là đôi dép đang được rất nhiều người săn lùng vì độ đáng yêu của nó. Xuất thân từ phim truyền hình Mỹ với loạt nhân vật tếu táo, vui nhộn, Adventure Time x SPAO Slipper là một trong những đôi dép gây tiếng vang của SPAO Korea, do Cartoon Network đồng thiết kế.

Ngay khi diện kiến dân tình, bộ sưu tập dễ thương, có đôi chút “bánh bèo” đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt với giới trẻ. Có mức giá không quá mắc, chỉ từ 550-650 nghìn đồng, hiện tại, chúng đã cháy hàng trên toàn Châu Á và nhà sản xuất tuyên bố không “đẻ” ra kịp nữa.

Trước Soobin, có không ít sao Việt từng khiến cư dân mạng “phát hoảng” vì lỗi phối trang phục và phụ kiện không liên quan. Đơn cử như Angela Phương Trinh với đôi sandal phá hỏng toàn bộ dáng vẻ quyến rũ cùng chiếc đầm trắng.

Trước khi được biết đến với hình tượng thanh tao, đẹp mặn mà như hiện nay, Lý Nhã Kỳ từng khiến dư luận xôn xao khi chưng diện những thiết kế tuy đắt giá nhưng lại chẳng hợp với vóc dáng, cùng những đôi giày dễ gây “choáng”.

Trong trường hợp này, đôi giày bệt hoàn toàn trở thành “kẻ phá bĩnh”, khiến hình ảnh của Mai Phương Thúy bị mất điểm trầm trọng.

Khoan nói tới trang phục “sai quá sai”, đôi boots chấm bi đính nơ trông như ủng đi mưa của Lan Phương cũng đáng bị liệt vào hàng “thảm họa”.

Diện bộ cánh khá nữ tính, nhẹ nhàng, Kỳ Hân “hồn nhiên” đến mức phối với đôi dép lê xuề xòa.

Ngân Khánh cũng tự làm mình mất điểm khi mặc trang phục ôm sát đi tập cùng dép kẹp.

Ngọc Thảo lại để lộ khuyết điểm đùi to, vóc dáng thấp bé khi phối jumpsuit nữ tính cùng dép lê, một đôi cao gót như cô nàng Sĩ Thanh kế bên sẽ khiến cô nàng đẹp hơn cả.

Hoàng Thùy Linh cũng từng nhập hội những cô nàng phối dép lê với trang phục “sai quá sai”. Váy trắng ôm sát chắc chắn không hợp với đôi dép đen có phần khá sến sẩm, quê mùa này.

Không chỉ mắc lỗi giày dép không liên quan, đôi lúc, các sao còn phải đau đầu khi khán giả phát hiện được lỗi mang giày quá rộng, đơn cử như Nhã Phương trong trường hợp này.

Phần gót giày còn thừa cả khúc là nguyên nhân khiến Quế Vân mất điểm.

Tổng thể chiếc váy cũng như thần thái, cách trang điểm của Diễm My khá ấn tượng, thế nhưng khi nhìn xuống đôi cao gót “rộng ngoác” thì khán giả chỉ biết lắc đầu.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất