Thời trang

Dàn ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Philippines mặc bikini diễu hành tràn ngập đường phố

Phi Long
Chia sẻ

Lần lượt top 40 ứng cử viên đã khoe sắc quyến rũ trong bộ bikini họa tiết da báo cùng cách hóa trang đầy màu sắc khiến buổi diễu hành được trông chờ hơn bao giờ hết.

Hoa hậu hoàn vũ Philippines (Binibining Pilipinas) đang diễn ra những hoạt động cuối cùng trước khi bước vào đêm chung kết vào 18/3. Ở thời điểm hiện tại, thí sinh Catriona Gray mang số báo danh 20 hiện đang là cái tên được chú ý nhất cuộc thi năm nay. Người đẹp từng là niềm hy vọng lớn của người dân đảo quốc này khi tham gia Miss World 2016, thế nhưng cô chỉ dừng lại ở top 5.

Diễu hành trong trang phục bikini được hóa trang nhiều màu sắc là một trong những sự kiện hấp dẫn được mong chờ trong khuôn khổ cuộc thi.Binibining Pilipinas là một trong hai cuộc thi nhan sắc uy tín nhất tại đất nước Đông Nam Á này.

Thông qua top 40 năm nay và các hoa hậu trước, có thể thấy Philippines không chọn các cô gái trắng mịn, nụ cười ngây thơ mà tìm kiếm những cá tính, những cô nàng nổi loạn để “đem chuông đi đánh xứ người”.

Vươn lên mạnh mẽ trên bản đồ sắc đẹp thế giới nhờ những thành tích liên tiếp đạt được trong vòng vài năm trở lại đây, Philippines trở thành một hiện tượng của châu Á và là một trong những cường quốc sắc đẹp hàng đầu thế giới hiện nay.

Có được những thành tích này không phải bởi một lý do ngẫu nhiên hoặc trông đợi ở sự may mắn, Philippines có một chiến lược rõ ràng khi chi mạnh tay đầu tư cho các cuộc thi nhan sắc nước nhà.

Giờ đây, nhắc đến đại diện Philippines tại các cuộc thi Hoa hậu, người ta biết ngay đó là một ứng cử viên rất mạnh, điều quan trọng là thứ hạng ở vị trí số bao nhiêu mà thôi.

Philippines là đất nước “phát cuồng” hoa hậu và cực kỳ tự hào quảng bá màu sắc dân tộc.

Để hàng năm, cái tên Philippines được ngân lên to lớn tại mọi đấu trường với rực rỡ cờ hoa, ngay từ thời điểm trước đó vài tháng, người Philippines đã chuẩn bị cho cuộc thi nhằm tìm ra ứng viên mạnh nhất.

Trước đây, nước này phải vật lộn nhiều năm để tìm ra con đường tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.

Ở Philippines, không chỉ nữ giới mà nam giới cũng “phát cuồng” với các cuộc thi nhan sắc.

Theo chuyên trang Global Beauties, Philippines có được thành tích đáng ngưỡng mộ như vậy là bởi người đẹp Philippines có một vẻ đẹp lạ lẫm rất hấp dẫn.

Giờ đây, Philippines là một “thế lực đáng gờm” tại các cuộc thi nhan sắc đình đám quốc tế, một thành tích mà quốc gia này chưa từng chứng kiến trước thập niên 2010.

Tại một quốc gia, nơi các cuộc thi nhan sắc được theo dõi và hưởng ứng đầy hào hứng như vậy, việc Philippines trở thành một thế lực mới trong các cường quốc nhan sắc là không bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất