Thời trang

Trước khi đến với The Face, có một Khánh Ngân cực nền nã và khả ái trong tà áo dài

Trang Thị
Chia sẻ

Có lẽ ít ai biết được, ngoài hình ảnh ngoan hiền với khuôn mặt dễ thương tại The Face, Khánh Ngân từng "chinh chiến" tại rất nhiều show thời trang, đặc biệt là các bộ sưu tập áo dài.

Kinh nghiệm làm chủ sàn diễn trên những đôi giày cao gót với thử thách cùng nhiều trang phục khác nhau giúp cho Khánh Ngân tự tin hơn các “chiến binh” khác trong vòng đối đầu gay cấn để tìm ra gương mặt đại diện thương hiệu sáng giá nhất. Thế nhưng, tạm gác chuyện thi thố tại The Face, người hâm mộ sẽ “mắt tròn mắt dẹt” khi nhìn thấy những hình ảnh của một Khánh Ngân đẹp không góc chết trong những thiết kế áo dài trước chương trình.

Khánh Ngân gắn liền với hình ảnh sàn diễn trong trang phục truyền thống của người con gái Việt Nam cùng tà áo dài thướt tha, dịu dàng và nên thơ. Sở hữu thân hình chuẩn và khuôn mặt mang vẻ đẹp hoa hậu là một trong những lợi thế giúp Khánh Ngân chinh phục người hâm mộ trong trang phục này.

khanhngan (1)

Trong show thời trang của NTK Đinh Văn Thơ, Khánh Ngân chọn chiếc áo dài với màu hồng pastel chủ đạo được in họa tiết phố cổ Hội An nổi bật đã vô tình gây thương nhớ cho những khán giả có mặt tại sự kiện này.

khanhngan (2)

Trong một thiết kế khác, Khánh Ngân đằm thắm hơn với áo dài màu đen cuốn hút. Từng chuyển động của cô khiến những tà áo đẹp và lộng lẫy hơn.

khanhngan (3)

Chiếc áo dài họa tiết chim công mang hơi thở triều đại, quý tộc mang đến diện mạo mới mẻ nhưng không kém phần tươi trẻ. Chiếc mấn đội đầu chính là điểm nhấn giúp set đồ hoàn hảo hơn.

khanhngan (4)

Dù là trang phục áo dài nhưng hot trend chất liệu ren thêu và vải xuyên thấu vẫn được áp dụng hoàn hảo trong mỗi thiết kế, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ hơn cho người mặc.

khanhngan (5)

Vì sở hữu nước da trắng nên Khánh Ngân luôn đẹp trong bất kỳ trang phục áo dài với bất kỳ gam màu nào từ xanh, đỏ tới vàng hay đen….

khanhngan (6)

Theo đó, cô chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp nhất cho từng trang phục như tóc buông xõa với lọn xoăn to bồng bềnh tới…

khanhngan (7)

…tóc vấn thắt bím quấn quanh đầu cổ điển, quý phái.

khanhngan (8)

khanhngan (9)

Nhìn loại trang phục áo dài mà Khánh Ngân diện có lẽ số lượng lớn đủ làm một bộ sưu tập đã chứng minh cô có niềm đam mê với thiết kế này đến nhường nào.

khanhngan (10)

Đôi khi, Khánh Ngân mang những tà áo ra khỏi sàn diễn tới những concept hoài cổ và lãng mạn.

khanhngan (11)

Sau Lê Hà được phong mỹ nhân diện đồ trắng đẹp nhất The Face, có lẽ Khánh Ngân là “chiến binh” mặc áo dài hoàn hảo nhất.

khanhngan (12)

Diện áo dài đôi cùng bạn diễn, Khánh Ngân thể hiện cảm xúc hạnh phúc rạng rỡ xuất sắc.

khanhngan (14)

Không bó hẹp trong những chiếc áo dài truyền thống, Khánh Ngân còn biến hóa đa dạng trong áo dài cưới với những họa tiết đính nổi cầu kỳ và phần thân được tạo nên từ voan trong suốt bồng bềnh.

khanhngan (15)

Khánh Ngân từng có dịp diện áo dài sánh đôi cùng huấn luyện viên Phạm Hương khiến người nhìn không muốn rời mắt trước 2 mỹ nhân.

khanhngan (16)

Dù diện áo dài màu trơn, họa tiết, cách tân hay truyền thống đơn giản, Khánh Ngân vẫn đẹp nét đẹp rất riêng nhưng đậm chất vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

khanhngan (17)

Khánh Ngân được đánh giá là một trong những thí sinh thể hiện phong độ tốt nhất qua các thử thách của The Face, hứa hẹn mang lại nhiều điều bất ngờ cho mùa giải đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất