Thời trang

Trước H'Hen Niê, Việt Nam đã có hoa hậu lọt top Miss Universe, cuộc sống giờ đây ra sao?

San San
Chia sẻ

Người hâm mộ chỉ nhớ đến H’Hen Niê làm nên kỳ tích mà quên rằng, trước H’Hen Niê Việt Nam đã từng lọt top Miss Univers, đó là hoa hậu Thùy Lâm.

Năm 2008, Thùy Lâm là ca sĩ, diễn viên truyền hình ấn tượng trong nước được đánh giá rất cao, và đặc biệt, cô là người đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam. Điều đáng tự hào hơn đó là, Thùy Lâm chính là Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam ghi dấu ấn sâu đậm ở Miss Universe cùng năm và dừng chân ở Top 15.

Với sự nổi tiếng, nhan sắc xinh đẹp và tài năng của mình, sự nghiệp đang ở lúc đỉnh cao thì Thùy Lâm bỗng dừng lại, tập trung vào việc kết hôn và sinh con cho ông xã Anh Tuấn - là một Tiến sĩ kinh tế tu nghiệp ở nước ngoài về. Giờ đây, nàng hậu xinh đẹp và ông xã đã có với nhau 2 mụn con, một bé trai và một bé gái.

Đến nay, đã 10 năm rút khỏi làng giải trí, Hoa hậu Thùy Lâm ít lui tới sự kiện, tập trung cho mảng kinh doanh làm đẹp và chăm sóc con cái. Đối với nhiều người, họ cho rằng cuộc sống của cô thực sự nhàm chán khi quanh quẩn “góc nhà” và những đứa trẻ, thế nhưng, cô trả lời đầy hãnh diện:

“Nhiều người vẫn bảo thấy cuộc sống của tôi nhàm chán quá, cuộc sống chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con rồi tối thì đi ngủ rất sớm… nhưng tôi lại vô cùng mãn nguyện với cuộc sống hiện tại này. Mọi thứ đều bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con”.

Với một người phụ nữ, sẽ chẳng có gì hạnh phúc hơn bằng việc nhìn thấy các con khỏe mạnh lớn khôn từng ngày, bằng việc vợ chồng hạnh phúc, gia đình quây quần bên mâm cơm ấm cúng mỗi ngày. Thùy Lâm cũng không ngoại lệ.

Một ngày của cô bắt đầu vào lúc sáng sớm để tập thể dục, đánh thức bé Su và Mon dậy cùng để dùng chung bữa sáng. Sau khi đưa các bé đi học, cô ghé spa của mình để kiểm tra mọi việc trong ngày.

Người đẹp luôn cố gắng có mặt ở nhà trước 6 giờ chiều để chuẩn bị cơm tối cho cả gia đình. Cả nhà quây quần đầm ấm bên mâm cơm, nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Ở tuổi 31 người đẹp Thái Bình có một cuộc sống êm ấm cho mình cùng chồng và 2 con đáng yêu mà nhiều người ghen tỵ.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc của gia đình hoa hậu Thùy Lâm nhé.

Gia đình hạnh phúc của Thùy Lâm đã có đủ nếp đủ tẻ. Các con đều rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Chồng của Thùy Lâm không chỉ giỏi mà còn đẹp trai nữa.

Hai anh em hồi nhỏ.

Cậu con trai lớn có nhiều nét giống bố.

Còn cô con gái được thừa hưởng hết những nét đẹp của mẹ.

Cả gia đình thường xuyên đi du lịch.

Và đi chơi với nhau mỗi dịp cuối tuần.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất