Thời trang

Trước thềm chung kết, Hoàng Thùy, Mâu Thủy cạnh tranh vẻ nóng bỏng trong phần thi bikini

Đạt Phi
Chia sẻ

Các người đẹp tự tin khoe hình thể nóng bỏng trong phần thi "người đẹp biển" - một danh hiệu nằm trong hệ thống các giải thưởng phụ thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sáng ngày 3/1, các thí sinh vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có phần thi trang phục áo tắm, nhằm tìm ra danh hiệu “Người đẹp biển”, qua đó góp phần tạo dấu ấn cá nhân để ghi điểm với giám khảo và khán giả.

“Người đẹp biển” là một trong những nội dung thi hấp dẫn được nhiều khán giả chờ đợi nhất bởi đây là phần thi mà các thí sinh có cơ hội trình diễn kỹ năng biểu diễn và hình thể nóng bỏng của mình.

Trong trang phục áo tắm màu sắc nổi bật, các ứng cử viên như thêm phần gợi cảm, tự tin thể hiện bản thân dưới ánh nắng trong khí hậu tuyệt đẹp của thành phố biển Nha Trang.

Hoàng Thùy khoe thân hình săn chắc đầy quyến rũ. Trước thềm chung kết, cô được nhận định là một trong những chân dài có sự thay đổi vượt bậc về phong cách, hình thể.

Nụ cười tươi tắn cùng số đo 3 vòng được cải thiện đáng kể của chân dài gốc Thanh Hóa.

Mâu Thủy cũng là một cái tên đáng gờm cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Song, nhiều ý kiến cho rằng, trong phần thi này, người đẹp có sự thể hiện chưa thật sự xuất sắc. Cụ thể, những bước chân gượng gạo cùng tinh thần uể oải của Mâu Thủy không hề khiến khán giả hài lòng.

Trái lại, H'Hen Niê lại được đánh giá cao vì thân hình săn chắc gọn gàng cùng màn trình diễn đầy sức sống.

Huỳnh Tiên cũng là một ứng cử viên thu hút sự chú ý của khán giả. Được biết, người đẹp sinh năm 1993 đã giảm được 10 kg để có được hình thể như hiện tại.

Vũ Thị Tuyết Trang - người đẹp có điểm số cao nhất qua các thử thách của chương trình.

Lê Thanh Tú lại để lộ chút nhược điểm về phần bụng thiếu săn chắc.

Mỹ Duyên The Face thể hiện nét tươi trẻ, ngọt ngào của bản thân.

Các thí sinh trong trang phục bikini cực kì thu hút.

Các người đẹp tràn đầy tự tin, nở nụ cười tươi tắn chuẩn bị cho những phần thi sắp đến.

Mâu Thủy nổi bật giữa dàn người đẹp. Vừa được nhận danh hiệu “best body” do báo chí bình chọn, với kinh nghiệm cùng phong độ bản thân, Thủy là một thí sinh mà các người đẹp khác đều phải dè chừng.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất