Thời trang

Trúc Diễm diện đồng hồ 3 tỷ, xuống phố với street style sang chảnh

Lê Hằng
Chia sẻ

Người đẹp Trúc Diễm sau khi lập gia đình tập trung hoàn toàn vào việc kinh doanh và các dự án quảng cáo. Trong một bộ ảnh gần đây, cô chọn những trang phục đơn giản, gam màu pastel trầm ấm của mùa thu xuống phố trong những ngày tháng 9.

Từng là đại diện của Việt Nam tham dự những cuộc thi nhan sắc quốc tế, Sau khi kết hôn cùng một doanh nhân vào đầu năm 2015, cô xuất hiện hạn chế và chọn lọc tại những chương trình giải trí. Trúc Diễm luôn là nàng thơ được các nhà mốt danh tiếng lựa chọn làm vedette hoặc người mở màn trong các show diễn. Mới đây nhất, cô đã thực hiện một bộ ảnh thời trang thể hiện gu ăn mặc sành điệu cũng như “khoe khéo” những món đồ hiệu vừa sắm được.

nak_3321

Trúc Diễm yêu thích các gam màu trung tính, đặc biệt là gam màu nude nhẹ nhàng.

nak_3335

Áo lệch vai tôn bờ vai thanh thoát cùng những nếp xếp bèo mềm mại kết hợp cùng quần ống loe hợp xu hướng mang đến cho cô phong cách quyến rũ, thanh lịch.

nak_3434

Áo khoác vest dáng dài cũng là một trong những item không thể thiếu của Trúc Diễm trong tiết trời mùa Thu se lạnh.

nak_3446

Sự kết hợp đầy thanh lịch cùng áo dệt kim cổ lọ và chân váy bút chì và giày mũi nhọn gót thấp cổ điển của Miu Miu mang đến cho cô sự tự tin trong những cuộc hẹn cùng đối tác.

1474714595-147471408537512-miu-miu-black-patent-leather-sling-back-kitten-heel-pumps-product-1-17974756-1-718315777-normal

Cận cảnh đôi giày thanh lịch mà sang chảnh của Trúc Diễm

1474714595-147471393642667-dior

Hoa hậu chia sẻ: “Phong cách thời trang của tôi thay đổi nhiều khi bắt đầu công việc kinh doanh. Trúc Diễm chọn những trang phục đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng tinh tế về chất liệu và phom dáng. Phụ nữ trưởng thành và độc lập, ngoài quan niệm đầu tư vào giày và túi xách, Diễm nghĩ đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu. Qua một chiếc đồng hồ có thể đoán được tính cách và và phong cách thời trang của người đối diện.”

Hoa hậu thời trang tự hào khoe khéo chiếc đồng hồ của Jacobs&Co, trị giá lên gần 3 tỷ cẩn 800 viên kim cương tỉ mỉ. Đây là thương hiệu dành cho giới quý tộc và các sao hạng A trên thế giới với khách hàng thân thiết như Rihana, Jay Z, Kim Kadasian, Madona, Mariah Carey, Brithney Spear, Jenifer Lawrence trên các thảm đỏ của Vmas, MET gala, Oscar…

210-030-10-rd_-rd_-3rd

Hình cận cảnh chiếc đồng hồ

nak_3388

Trúc Diễm đeo đồng hồ.

Cô tiết lộ: “Biết tôi thích con số 6 - con số may mắn của tôi và đồng hồ nên ông xã đã săn lùng bằng được món quà này để tặng vợ. Đây là chiếc thứ 660/999 được sản xuất trên toàn cầu”.

nak_3553

Kiểu đầm bất đối xứng đơn sắc, mang phong cách tối giản với bèo lớn đổ một bên vai thanh lịch.

nak_3548

nak_3527

Cô thường chọn những kiểu đầm suôn mang đến sự thoải mái trong di chuyển, dễ dàng kết hợp phụ kiện giúp tôi tự tin trong công việc giao tiếp làm việc cùng khách khách hàng. Để hài hòa với chiếc đồng hồ tiền tỷ, người đẹp chọn trang phục từ các thương hiệu như Dior, Miu Miu, Joven.

nak_3509

Hai màu cổ điển trắng đen không thể thiếu trong tủ đồ của hoa hậu. Xu hướng. Áo hở vai xẻ tay và quần lửng ống vẩy vừa cổ điển vừa hiện đại tôn vóc dáng giúp hoa hậu trái đất khoe khéo đường cong quyến rũ.

nak_3469

Sau một năm kết hôn, cô chưa nghĩ đến chuyện sinh con vì muốn tập trung ổn định kinh doanh cùng ông xã. Nói về kế hoạch đóng phim, Trúc Diễm khẳng định mình không phù hợp với môn nghệ thuật thứ 7. “Mỗi người chỉ làm tốt nhất ở sở trường của mình. Vì vậy, dù thích, tôi cũng không thể tham lam”, cô khẳng định.

nak_3607

Bài: Ballet
Photo: Ngô Khôi
Trang Phục, Phụ Kiện: Joven, Dior, Miu Miu, Jacobs&Co, Salvatore Ferragamo

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất