Thời trang

Tham dự 2 sự kiện trong cùng một đêm, Trịnh Sảng liên tục biến hóa làm ai cũng trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện tại 2 sự kiện trong cùng một đêm, Trịnh Sảng khiến ai cũng phải xuýt xoa trầm trồ khi liên tục biến hóa xinh đẹp.

Vào tối 28 tháng 11 vừa qua, Trịnh Sảng liên tục khiến người hâm mộ của mình 'choáng ngợp' khi vừa xuất hiện tại sự kiện của nhãn hàng thời trang vừa tham dự lễ trao giải. Tại cả hai sự kiện, nàng tiểu hoa đán đều khiến mọi người phải xuýt xoa trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang vô cùng nữ tính.

Đầu tiên là tại sự kiện thời trang, người đẹp gây chú ý khi xuất hiện trong bộ đầm xanh nhạt dài có thiết kế lệch vai kết hợp với giày sneakers cá tính. Cùng với mái tóc được tết hai bên và lối trang điểm tông hồng cam nhẹ nhàng, Trịnh Sảng đã thu hút mọi ánh nhìn khi đem đến một diện mạo tươi tắn, trẻ trung.

Trịnh Sảng xuất hiện đầy cá tính tại sự kiện thời trang đêm ngày 28/11 vừa qua

Nữ diễn viên được mọi người khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp

Ảnh chụp bằng điện thoại thường cũng cho thấy diện mạo tươi tắn, trẻ trung của cô

Gương mặt rạng ngời tươi tắn của Trịnh Sảng khiến công chúng vui mừng vì trước đây người đẹp luôn xuất hiện tại các sự kiện với gương mặt hốc hác, kém sắc

Mẫu đầm xanh nữ tính được nhận xét là giúp tôn lên nước da trắng mịn của Trịnh Sảng.

Rời khỏi sự kiện thời trang, Trịnh Sảng tiếp tục đốn tim khán giả khi xuất hiện tại lễ trao giải Tiêu Đề với chiếc váy dạ hội đen cúp ngực có họa tiết hình cánh hoa đầy quyến rũ và gợi cảm. Cũng trong buổi lễ này, người đẹp 9x đã được trao tặng giải thưởng “Nữ minh tinh thời trang của năm”.

Trịnh Sảng xuất hiện như nàng công chúa tại lễ trao giải

Chọn chiếc đầm đen cúp ngực, Trịnh Sảng không những khoe trọn đôi vai trần trắng nõn mà còn khéo léo che đi đôi chân gầy của mình

Nhan sắc xinh đẹp như búp bê của Trịnh Sảng khiến nhiều người phải ôm tim xao xuyến

Phát biểu khi nhận giải, Trịnh Sảng cho biết “Trên con đường thời trang và diễn viên tiếp theo sẽ mang đến cho mọi người một Tiểu Sảng tự tin hơn”

Có thể thấy dù tham dự cả 2 sự kiện trong cùng 1 đêm thế nhưng Trịnh Sảng vẫn không hề gây nhàm chán đến mọi người với phong cách thời trang của mình.

Thời gian gần đây Trịnh Sảng đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật tích cực hơn trước. Cô nàng không chỉ thường xuyên xuất hiện ở trước mắt của khán giả thông qua các chương trình mà còn xuất hiện ở nhiều sự kiện khác nhau. Đặc biệt là các sự kiện về thời trang làm đẹp.

Dù đã 'dấn thân' vào showbiz hơn 10 năm nhưng Trịnh Sảng vẫn luôn giữ được độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của mình

Vì trước đây Trịnh Sảng từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nên nhan sắc của cô thường xuyên bị cư dân mạng bàn tán soi mói.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất