Thời trang

Trào lưu ôm thủ cấp của Gucci vừa mới nổi lên, Duy Khánh, Miu Lê ngay lập tức bắt nhịp

M.N
Chia sẻ

Sau show diễn đầy tranh cãi của nhà mốt Gucci tại Milan Fashion Week, các tín đồ thời trang thế giới đều nhanh chóng chụp ảnh theo phong cách đặc biệt này. Tại Việt Nam, Duy Khánh, Miu Lê cũng không chịu kém cạnh, cả hai lập tức bắt nhịp với kiểu chụp ảnh ôm thủ cấp ấn tượng.

Show mới nhất của Gucci, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan - Milan Fashion Week Thu/Đông 2018 đã chính thức khép lại, nhưng đến nay, dư âm của nó vẫn lan tỏa mạnh mẽ trên khắp các trang mạng xã hội. Đặc biệt, với điểm nhấn là màn catwalk ôm thủ cấp vô cùng ấn tượng, giám đốc sáng tạo của hãng - Alessandro Michele đã thành công khi khiến giới mộ điệu phải hú hét, xuýt xoa bởi một thế giới tưởng tượng đầy sự cuồng loạn, lạ mắt.

Ngay sau đó, trào lưu ôm thủ cấp chụp ảnh cũng bắt đầu nở rộ và nhanh chóng lan tỏa nơi các tín đồ thời trang, đúng theo dự đoán của nhiều người.

Hình ảnh người mẫu tay ôm thủ cấp chính mình, ngạo nghễ catwalk đã trở thành điểm nhấn “đinh” trong show diễn mới nhất của Gucci, từ đó, trào lưu chụp ảnh với đầu người cũng chính thức trở thành hot trend trên thế giới.

Duy Khánh, Miu Lê có lẽ là cặp bài trùng cập nhật phong cách này sớm nhất. Mới đây, trong bức ảnh được Duy Khánh đăng tải trên trang cá nhân, cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi nhìn thấy… thủ cấp của anh đang nằm trên tay cô bạn thân, anh chàng còn đăng tải lời bình: ” Hai đứa đua đòi theo trào lưu BST mới của Gucci.” Có thể thấy, phong cách chụp ảnh này đã tạo ra sự thu hút đến nhường nào.

Tuy nhiên, cũng vô cùng trùng hợp khi vào tháng 2 năm 2017 - trước khi show Gucci diễn ra, cặp đôi Châu Bùi, Decao cũng từng chụp một bộ ảnh có concept tương tự. Hình ảnh được nhiếp ảnh gia Tuấn Anh (Tuanfr) người chụp loạt ảnh này đăng tải lên trang cá nhân từ đầu năm 2017.

Thật ra, hình ảnh ôm thủ cấp không phải là quá mới mẻ, nó từng xuất hiện rất nhiều trong các tác phẩm thời Phục Hưng hay các bộ ảnh thời trang, nghệ thuật trên thế giới. Nhưng chỉ đến khi được Gucci lăng-xê, kiểu chụp ảnh này mới thật sự trở thành hot trend đúng nghĩa.

Tìm thử theo hashtag #guccichallenge trên Instagram, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy rất nhiều tín đồ thời trang trên khắp thế giới đều đang đua nhau chụp ảnh ôm thủ cấp như thế này.

Phổ biến trong đó là cách chụp ôm thủ cấp chính mình, ngoài ra còn có thể ôm đầu bạn bè ( như Duy Khánh, Miu Lê).

Tuy rất ấn tượng, nhưng một số ý kiến lại cho rằng, việc ôm chính cái đầu của mình chụp ảnh thật sự khá kinh dị, ghê rợn và khiến người xem hình dễ bị ám ảnh. Tuy vậy, đây vẫn được xem là một trong những trào lưu “sống ảo” hot nhất hiện nay.

Một cô gái vô cùng ấn tượng với set đồ chất chơi, đặc biệt là thủ cấp của bạn trai trên tay.

Nếu cảm thấy quá ghê rợn, đổi đầu người bằng đầu ma nơ canh cũng là một gợi ý hay. Nó còn có lợi ở chỗ, bạn còn có thể chọn màu tóc giả để đội lên nó sao cho hợp với outfit của mình nữa.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất