Thời trang

Mấy ai sướng như Trấn Thành, được Thu Minh tặng hẳn túi hiệu hơn 60 triệu đồng

Ninh Kiều
Chia sẻ

Món quà mà Trấn Thành nhận được từ ca sĩ Thu Minh là chiếc túi Doir Saddle cực kỳ thời thượng, hiện đại, có giá trị lên tới gần 63 triệu đồng.

Trong showbiz Việt, Trấn Thành là một trong những sao Việt sở hữu tủ đồ khiến nhiều người mê mẩn, đầy ăm ắp hàng hiệu gồm toàn các item thời thượng, không chỉ thế, bộ sưu tập nước hoa đắt giá, xa xỉ của anh cũng dễ làm nhiều người “choáng váng”.

Mới đây, nam diễn viên lại tiếp tục bổ sung vào danh sách một items khác, là chiếc túi yên ngựa của Dior - món đồ từ khi xuất hiện đã khiến các tín đồ thời trang “dậy sóng” bởi vẻ hiện đại, sang chảnh của nó.

Set đồ đơn giản nhưng cực kỳ hiện đại chắc chắn không thể ấn tượng như thế nếu thiếu sự xuất hiện của chiếc túi Dior tông đen, dệt logomania Dior vô cùng độc đáo.

Đây là món quà sinh nhật mà Thu Minh dành tặng cho Trấn Thành nhân dịp sinh nhật, chiếc túi đẹp đến mức cả Ali Hoàng Dương, Minh Hằng đều phải vào khen ngợi.

Giá của mẫu Dior Saddle Oblique này là 2.700$ - tầm khoảng gần 63 triệu đồng.

Trước đây, rất nhiều sao Việt từng mê mẩn chiếc túi này. Đơn cử như Lan Khuê…

Hay Tóc Tiên… Tuy nhiên, mẫu mà các người đẹp sử dụng là một phiên bản khác, có logo chữ D phía dưới kèm quai nhỏ đi theo.

Với việc cả thế giới thời trang đều mê mẩn chiếc túi Saddle, Dior đã cho ra mắt nhiều sáng tạo khác, được phát triển từ chiếc túi huyền thoại, đơn cử như mẫu mang chất liệu kim loại, futuristic.

Kiểu nhỏ hơn để gắn ngay thắt lưng, theo đúng trào lưu mini bag đang thịnh hành.

Ngoài ra, với tinh thần đó, giám đốc sáng tạo Kim Jones còn cho ra đời mẫu balo với những đường cắt mạnh mẽ, sắc nét.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất