Thời trang

Trần Hiền - Pông Chuẩn: Đóng vai 'tình nhân' với style đối lập tại VDFW

Chia sẻ

Xuất hiện trên thảm đỏ VDFW 2016 đêm diễn thứ 3, cặp bạn thân thiết Trần Hiền và Pông Chuẩn diện trang phục trái ngược nhau, 'tay trong tay' khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

thamdo3 (15)

Dù có lịch trình chụp hình trong chiều hôm nay nhưng chân dài Trần Hiền vẫn kịp “biến hình” xinh đẹp cùng Pông Chuẩn để tới tham dự show thời trang ủng hộ VDFW. Với 2 phong cách trái ngược nhau hoàn toàn, 2 cô nàng trở thành cặp đôi chất - chuẩn - chơi cho sự xuất hiện trên thảm đỏ. Trần Hiền nữ tính với thiết kế của Lâm Gia Khang trong khi Pông Chuẩn cá tính với phong cách menswear của NTK Phi Phạm.

thamdo3 (2)

Dù đang bận rộn với show thời trang riêng cho ra mắt BST Xuân Hè 2016 nhưng NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn có mặt đầy đủ trong các show diễn để ủng hộ đàn em. Anh lúc nào cũng rất men lỳ trong style lạnh lùng của mình. Trend denim on denim được Đỗ Mạnh Cường ứng dụng cực chất cho cả set khi xuất hiện tại đêm thứ 3 của VDFW.

thamdo3 (3)

Kelbin Lei chưa bao giờ lép vế trước bất kỳ ai cho mỗi sự kiện góp mặt của anh. Có lẽ sau một thời gian dài trung thành với sắc đen, xám thì nay anh tìm đến với khaki nhã nhặn. Set đồ cá tính hơn khi được Kelbin Lei mix cùng dây harness bằng da.

thamdo3 (19)

Chi Pu cá tính, ma mị với thiết kế đen huyền bí được mix thêm đôi khuyên tai tua rua bản tròn big size. Đây là show thời trang mà Chi Pu nhận lời tham gia trong khuôn khổ VDFW 2016.

thamdo3 (9)

Lan Khuê khoe chân thon dài trước thềm sự kiện. Dù đang rất khẩn trương cho những buổi ghi hình của The Face phiên bản Việt nhưng Lan Khuê vẫn không quên chuẩn bị thật xinh đẹp để tham dự những show thời trang VDFW để ủng hộ những NTK Việt.

thamdo3 (5)

Diễm My xinh đẹp rạng ngời với thiết kế của mới của Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị ra mắt công chúng trong tháng 6 tới đây. Diễm My khoe nhan sắc thách thức thời gian khi chẳng thua kém đàn em nào xuất hiện tại sự kiện.

thamdo3 (6)

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa diện cây suit đơn giản màu rêu chất chơi tại VDFW.

thamdo3 (11)

Có lẽ đêm diễn thứ 3 của VDFW là nơi hội tụ của những 'nam thần' làng giải trí khi số lượng có phần áp đảo phái đẹp. Ca sĩ Kyo York góp mặt tại VDFW với style vô cùng giản dị.

thamdo3 (22)

Diễn viên Lan Phương nổi bật trước ống kính với áo crop top đỏ phối cùng chân váy đen dáng dài. Đơn giản nhưng tinh tế và rất phù hợp cho một show thời trang.

thamdo3 (1)

Hồng Nhung luôn biết cách tạo điểm nhấn với phần trang điểm có chút lạ lẫm ở mắt so với đêm khai màn. Hồng Nhung chính là nhân vật được bình chọn tín đồ thời trang có phong cách ấn tượng nhất trong đêm nay với show diễn của Hà Linh Thư. Cô cũng chính là gương mặt mở màn cùng 2 thiên thần nhỏ cho show Hà Linh Thư.

Chia sẻ
Tin mới nhất