Thời trang

Top những xu hướng nổi bật nhất tại Men's Fashion Week Spring Summer 2018

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Thời trang của nam giới luôn thiên về sự đơn giản, gọn gàng, chỉn chu, nên những thiết kế thường không nhiều chi tiết hay phá cách về form dáng, nếu vậy muốn ăn mặc thật xu hướng thì sao đây? Cùng nghía qua những gì Saostar đã chọn lọc từ sàn diễn của tuần lễ thời trang Men Fashion Week 2018 nhé!

Không như nữ giới, mỗi mùa thời trang đều có sự thay đổi về quần áo, kiểu tóc, phụ kiện, makeup liên tục khiến các nàng muốn trendy thì cũng thật mệt đầu. Các chàng trai có thể thở phào nhẹ nhõm vì thời trang nam giới luôn xoay quanh những items cơ bản, sự đổi khác không quá nhiều! Thế nhưng, nếu xem nhẹ điều đó thì chẳng mấy chốc bạn sẽ đi ngược lại với xu hướng đấy. Điểm qua những xu hướng nổi bật nhất mùa Xuân Hè 2018 dành cho nam và lựa chọn cho mình những gì thích hợp nhất nào.

Pink Boy” - thật nổi bật với tone hồng

Có thể nhiều người không sẽ cảm thấy kinh ngạc, nhưng từ thời xa xưa, hồng và tím đã được chọn làm hai màu biểu trưng cho sự mạnh mẽ của nam giới, mùa Xuân Hè năm nay, sàn runway đón chào những chàng trai Pink Boy rất ngọt ngào, đáng yêu nhưng không kém phần menly, mạnh mẽ. Tuy nhiên nếu sợ “màu hồng là màu con gái” thì các chàng có thể chỉ điểm màu hồng ở những phụ kiện nho nhỏ như nón, balo…

Versace mang đến một set đồ hồng rất tươi mới, đi tone với giày trắng mang đến cái nhìn nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn rất năng động.

Tom Ford lại tạo nên cách nhìn mới mẻ qua cách phối hai tone màu hồng khác nhau, cùng bộ đôi vest và áo thun cổ tim, tưởng không “men” nhưng lại “men” không tưởng.

Cao ráo với họa tiết kẻ sọc dọc

Họa tiết sọc chưa bao giờ lỗi mốt. Năm nay, các Brands lại lăng xê cho mốt kẻ sọc dọc, ưu điểm của loại sọc này là khiến bạn cộng được đáng kể số đo chiều cao cơ thể. Vừa cá tính, trendy lại dễ mặc, còn đợi gì nữa mà chưa tậu ngay nào!

Cả chiếc Bomber sọc dọc mang tone màu trầm này…

Đến thiết kế áo chui đầu này đều đến từ thương hiệu Ermenegildo Zegna.

Một thiết kế của Versace, cách sử dụng sọc dọc để kéo dài tỉ lệ cơ thể thật sự rất ấn tượng.

Chiếc áo sơmi này là một thiết kế của Kenzo cho mùa Xuân - Hè 2018.

Chút Pastel thì sao?

Đi theo xu hướng, các thiết kế cho nam ngày càng thay đổi để tạo nên hình tượng trẻ trung hơn, điều đó dẫn chứng rất rõ qua cách chọn tone màu của các nhà mốt trong thời gian gần đây. Và không ngoại lệ, Xuân Hè năm nay lăng xê cho gam màu blue pastel, tạo cảm giác trẻ trung, thanh lịch mà vẫn tinh tế, sang trọng. Các homie nào còn lấn cấn với màu hồng ở trên thì đây quả là lựa chọn thay thế thích hợp nhất.

Cả set đồ với tone màu Blue Pastel đến từ nhà mốt Giorgio Armani, chất liệu vải Linen tự nhiên đi cùng tone màu nhẹ nhàng mang đến cái nhìn thanh lịch và trẻ trung.

Hoặc các chàng trai có thể chọn áo thun mang gam màu xanh mát, đi cùng quần ống thẳng của Versace.

Hoặc nếu vẫn cảm thấy tone màu xanh đó quá tươi sáng, thì hãy thử với tone màu này của nhà mốt Ermegildo Zegna.

Ngẫu hứng với xu hướng thập niên 90's

Một chút nổi loạn, một tí họa tiết hoa lá cùng form dáng rộng rãi,quần ống thụng,…đó là những gì đặc trưng nhất cho phong cách thập niên 90's, năm nay, các Brands lại mang màu sắc đó vào những thiết kế của mình, nhưng được biến đổi lại để tạo nên tổng thể mới mẻ và hợp xu hướng hơn.

Thiết kế của Versace mang hơi hướng của thập niên 90's, từ form dáng vest, cách dùng khăn cùng túi.

Một thiết kế với cách sevince trang phục, họa tiết trên quần cùng áo gợi nên cái nhìn về thập niên 90's.

Thiết kế của DSquared 2 với cách đi họa tiết tạo nên một tổng thể hơi hướng 90's nhưng mang một hơi thở mới, trẻ trung hơn.

Mix& match layering!

Chơi layer luôn là cách dễ mà cũng khó nhất để mặc đẹp, không cần tốn quá nhiều tiền vào trang phục, đơn giản chỉ là những basic items. Nhưng phối như thế nào để đẹp, không bị luộm thuộm quả là bài toán khó với các chàng trai. Tips là hãy chú ý tới độ dài của các layer, còn nếu không cảm thấy tự tin, cứ basic tee bên trong, chemise bên ngoài cùng skinny và sneaker, allblack là đủ chất.

Thiết kế với Layer đi tone màu chuyển sắc này là một sáng tạo của Versace.

Diesel BlackGold thì lại chọn cách Layer khá trendy khi đi Skinny cùng Short, Vest cùng Tee.

Thiết kế tone màu đất của Fendi với cách Layering đậm nét Châu Âu.

Caro bản to là auto nổi bật

Nổi lên từ năm ngoái, nhưng đến nay họa tiết caro bản to vẫn chưa có dấu hiện hạ nhiệt, mạnh mẽ, thu hút nhưng vẫn ứng dụng là những gì mà họa tiết này đem lại.

Full look caro bản to đến từ nhà mốt Moncler.

Cách đi cùng một loại họa tiết nhưng được phối theo hai kích thước khác nhau này là một sáng tạo của MSGM, để cân bằng lại sự nổi bật của trang phục, nhà mốt sử dụng giày bệt đơn giản.

Giorgio Armani sử dụng họa tiết caro bản lớn nhưng được pha phối cách khéo léo để tạo nên cái nhìn rất Ý.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất