Thời trang

Top 6 The Face đọ sắc không khoan nhượng bên ‘nam thần’ Hữu Vi

Bảo Vii
Chia sẻ

Vốn đa dạng phong cách, gout thời trang độc đáo, không khó để thấy được các “bóng hồng” trong cuộc thi Gương mặt thương hiệu 2017 luôn biết cách để biến hoá để làm mới mình qua từng thử thách.

Trái ngược hoàn toàn với loạt trang phục nữ tính, quyến rũ của tập vừa qua, đến thử thách lần này, những nàng “tắc kè hoa” lại đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua màn thi diễn xuất - chụp ảnh kết hợp cùng “chàng trợ lý” Hữu Vi. Và góp phần làm nên thành công của phần trình diễn tập 8 The Face, ta không thể không nhắc đến những bộ cánh mang dấu ấn mạnh mẽ đậm chất “nữ quyền”.

Không ai khác chính Lan Khuê là người thị phạm trong thử thách đầy mới lạ. Từ những kinh nghiệm quý báu cô có được trong nghề mẫu, vị huấn luyện viên đã truyền đạt và hướng dẫn các thí sinh vượt qua màn thi chụp hình khó nhằn này.

“Chàng trợ lý” Hữu Vi lịch lãm và quyến rũ cạnh dàn người đẹp.

Team Lan Khuê

Lấy bối cảnh công sở, những chiến binh The Face hoá thân vào vai người sếp để thể hiện vị trí của người phụ nữ trong xã hội, quyền lực và mạnh mẽ không thua kém cánh mày râu. Để hoàn thành tốt thử thách này, HLV Lan Khuê yêu cầu các thí sinh thể hiện được sự tự tin, thông minh và nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống. Vì ngoài việc tạo dáng trước ống kính, họ còn phải diễn đôi cùng Host Hữu Vi.

Sở hữu vóc dáng nhỏ bé nhưng không thể phủ nhận rằng Tú Hảo đang chính là “gà chiến” số một của Team Lan Khuê. Combo áo crop top mix match cùng áo vest thời thượng đã đem lại cho cô nàng một vẻ ngoài đầy quyền lực đúng như tiêu chí đưa ra của thử thách.

Tận dụng đôi chân dài miên man, “bóng hồng” luôn biết cách tạo những pose dáng cực chuẩn khoe lợi thế vốn có của mình.

Xuất sắc nhất trong vòng thi này có thể nói đến Phan Ngân. Nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần quyền lực chính là chìa khóa giúp cô nàng hoàn thành tốt thử thách và lấy được nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Luôn thể hiện xuất sắc vai trò của mình, cô nàng là một đối thủ “nặng kí” mà bất cứ thí sinh nào cũng phải dè chừng, chắc chắn rằng “bóng hồng” đội HLV Lan Khuê sẽ còn tiến xa hơn trong chặng đường phía trước.

Team Hoàng Thuỳ

Cuộc đua nước rút dành ngôi vị Quán quân đang đi đến hồi kết, hiểu được những điều này, top 6 The Face không ngừng bứt phá và thể hiện mình. Tuy nhiên, có vẻ như may mắn đã không mỉm cười với đội của HLV Hoàng Thuỳ khi cả hai nàng “chiến binh” đều vấp phải những khó khăn riêng để hoàn tất vòng thi một cách trọn vẹn. Nếu như Phương Chi còn yếu thế và non nớt kinh nghiệm thì Tường Linh lại bị xao lãng, không chú trọng đến góc mặt.

Set đồ như được “đo ni đóng giày” cho “nữ chiến binh” cá tính nhất The Face 2017. Thế nhưng, dường như vẫn còn e ngại và thiếu kinh nghiệm, Phương Chi đã không thể có được phần trình diễn như ý muốn.

Là con át chủ bài của đội Hoàng Thuỳ, Tường Linh sở hữu vẻ ngoài đậm chất hoa hậu, điều này dần biến thành trở ngại lớn nhất trong việc biến đổi với nhiều hình tượng khác nhau. Và cũng trong thử thách lần này, Tường Linh nhận phải lời nhắc nhở của HLV Minh Tú vì đã quá chú trọng đến diễn xuất mà quên đi các góc mặt.

Team Minh Tú

Dù được chính HLV của mình đánh giá cao về cách cách cảm thụ âm nhạc cũng như hiểu được tiêu chí của thử thách. Tuy vậy, do quá nhập vai, team Minh Tú cũng vì quá nhập tâm mà thể hiện quá nhanh khiến bộ đôi Thiên Nga - Đồng Ánh Quỳnh lỡ mất nhiều shot hình đẹp.

Khoác lên mình bộ cánh tuy đơn giản nhưng các đường cắt may tinh tế, nhờ đó mà Thiên Nga đã phô diễn được nét đẹp hình thể thu hút mọi ánh nhìn.

Tiến bộ qua từng thử thách giúp cho Đồng Ánh Quỳnh ngày càng ghi điểm trong mắt ba vị Huấn luyện viên và khán giả theo dõi. Nhiều người nhận xét vòng thi photoshoot này ắt hẳn là đất diễn của thí sinh nổi trội nhất team Minh Tú, ngoài việc đưa ra những shot hình ấn tượng, cô nàng còn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi trang phục cực thời thượng. Tông đen trắng chủ đạo chưa bao giờ lỗi thời này đã giúp Ánh Quỳnh khoe được vóc dáng mảnh khảnh cùng ba vòng nóng bỏng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin mới nhất