Đẹp

Top 5 thỏi son mà cô gái nào cũng mong được nhận vào Valentine

Tấm
Chia sẻ

Son môi luôn là một lựa chọn lý tưởng khi làm quà cho những dịp lễ trong năm bởi khả năng đốn tim mọi cô gái trong chớp mắt.

Valentine - một trong những dịp lễ được yêu thích nhất trong năm chỉ còn cách chúng ta 10 ngày nữa thôi. Đây cũng là thời điểm nhiều thương hiệu mỹ phẩm đua nhau tung ra những phiên bản đặc biệt khiến trái tim mọi cô nàng đều xao xuyến mãi không thôi.

1. Nars Red Rita (750.000 VNĐ)

Sau khi đoạn clip chưa tới 10 giây về thỏi son này được tạp chí Vogue Hàn Quốc đăng tải trên Facebook đã khiến hội con gái xôn xao truy tìm tung tích thỏi son đẹp rực rỡ này.

Lạ mà hóa ra quen, thỏi son ấn tượng này chính là màu Rita thuộc dòng son Audacious trứ danh của thương hiệu Nars. Chỉ có điều nó là phiên bản đặc biệt được tung ra cho mùa lễ hội trước nên có lớp vỏ đỏ sang chảnh hơn mà thôi. Điều đáng buồn là cây son này hiện đã hết hàng.

Tuy nhiên, tin vui là trong trường hợp bạn chỉ cần sở hữu màu son Rita chứ không quan tâm đến màu sắc vỏ thì bạn có thể tìm mua son Rita vỏ đen. Chất son của 2 phiên bản đều giống y hệt nhau.

2. Charlotte Tilbury - Mini Lipstick Charms (800.000 VNĐ)

Set son “thần thánh” Mini Lipstick Charms với 3 màu cực xinh yêu nhanh chóng “đốn gục” mọi cô nàng ngay từ khi vừa ra mắt.

Set son có vỏ vàng cực sang chảnh và kèm theo 1 chiếc nơ nhỏ xinh trên nắp son. Hiện tại Charlotte Tilbury có 2 set Mini Lipstick Charms, dòng K.I.S.S.I.N.G (son nhiều dưỡng) và dòng Matte Revolution (son lì).

Set nhiều dưỡng gồm 3 màu son Penelope Pink (nude beige), Bitch Perfect (nude hồng) và So Marilyn (đỏ tươi). Trong khi đó, set son lì bao gồm Red Carpet Red (đỏ lạnh), Amazing Grace (hồng san hô) và Very Victoria (nude), đều là những màu son bán rất chạy của Charlotte Tilbury.

3. MAC Retro Matte Liquid Lipcolour màu Fashion Legacy (550.000 VNĐ)

Dù bảng màu của dòng son kem lì Retro Matte Liquid Lipcolour có khá nhiều sắc đỏ nhưng Fashion Legacy vẫn được nhiều beauty blogger đánh giá là màu son đỏ hoàn hảo nhất. Không quá nóng, không quá lạnh, chẳng thế mà sắc đỏ cực sang chảnh của Legacy có khả năng giúp mọi tone da tỏa sáng một cách rực rỡ.

Và tất nhiên, độ bám đáng nể của MAC vẫn là một huyền thoại. Bạn có thể tha hồ ăn uống mà không lo son bị trôi hay lem.

4. Sephora Cream Lip Stain màu 01 Always Red (400.000 VNĐ)

Always Red chính là gam đỏ quyền lực của dòng son kem lì Cream Lip Stain đến từ Sephora. Gam đỏ lạnh đầy gợi cảm giúp nổi bật mọi làn da, đem đến vẻ ngoài rực rỡ một cách cực sang chảnh cho các tín đồ.

Chất son mịn mướt và chẳng hề gây khô môi dù chỉ 1 chút cũng là điểm mạnh giúp thỏi son này trở thành mơ ước của nhiều cô gái.

5. Chanel Rouge Allure Ink màu 154 Experimente (850.000 VNĐ)

Gam màu đỏ trầm như cánh hồng khô của màu 154 là một sự pha trộn vô cùng tinh tế và đặc biệt giữa gam đỏ, hồng và nâu.

Chất son lì mà không hề khô cộng với khả năng bám màu cực tốt thể hiện đẳng cấp không thể xóa bỏ của Chanel.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất