Thời trang

Top 4 kiểu giày thần thánh ngày 8/3, sáng nghiêm chỉnh lên văn phòng, tối đi 'quẩy' nhiệt tình không mệt mỏi

Ninh Kiều
Chia sẻ

Sneaker, cao gót dưới 7 phân, mules hay dép đế bệt là những loại giày mà các nàng có thể tham khảo để vừa thoải mái, vừa sang trọng vào một ngày 8/3 nhiều hoạt động.

Phụ nữ ngày nay vô cùng hiện đại và có không ít những hoạt động. Đặc biệt, 8/3 tuy là ngày đặc biệt cho các chị em nhưng năm nay lại rơi vào ngày bình thường trong tuần, đồng nghĩa với việc các nàng vẫn phải lên văn phòng, mọi kế hoạch “ăn chơi” chỉ có thể để vào giờ nghỉ trưa hoặc buổi chiều tối.

Nhưng rõ ràng, không phải ai cũng có thời gian để sáng lên văn phòng, chiều chạy về sửa soạn ra phố. Phụ nữ 2019 có cả trăm công việc, nhịp sống hiện đại, cuốn xoáy và từ đó giờ giấc để chăm sóc bản thân cũng hạn hẹp theo.

Nhưng không phải vì vậy mà các chị em chịu đầu hàng “buông lơi”, từ quần áo và đến cả giày dép, các nàng đều có cách để chọn ra những món đồ “2 trong 1”, đi làm cũng đẹp mà đi “quẩy” cũng xinh.

Hãy cùng Saostar xem thử top 4 kiểu giày vừa tiện dụng, trendy nhưng cũng rất thoải mái để mang cả ngày dài, dù xuất hiện ở môi trường nào cũng được nhé!

Giày cao gót dưới 7 phân

Có người từng nói, giày cao gót là một món quà, một “đặc quyền” hoàn hảo được tạo ra cho phái đẹp, thế nên vào ngày tôn vinh chính mình, chị em đừng vì chút buông mình dể dãi mà bỏ qua món phụ kiện này.

Chỉ cần nhớ đừng “tham lam” chọn những đôi cao lêu nghêu, dưới 7 phân - tầm 5 phân là hoàn hảo để trông vừa đẹp lại tiện di chuyển.

Dù rằng có nhiều mức giá từ vài trăm nghìn đồng đến hàng chục triệu cho những thiết kế của các thương hiệu lớn, nhưng thật sự bạn nên đầu tư tầm trên dưới 2 triệu (hoặc nhỉnh hơn một chút) cho đôi giày này.

Bởi lẽ với thiết kế gót cao, nếu chi tiền cho hàng rẻ sẽ rất dễ cảm thấy không thoải mái, nhất là với việc “treo mình” trên nó cả ngày dài. Đừng chỉ chọn kiểu gót nhọn, gót vuông sẽ dễ đi, tạo cảm giác vững chãi mà cũng hợp với mùa xuân, hè năm nay nữa.

Giày mules, loafer

Mules là mẫu giày tích hợp được cả nét thanh lịch và sự thoải mái, với chiều cao vừa phải, giày mules là item số một để chọn mang cho một ngày 8/3 nhiều hoạt động. Năm nay, những thiết kế với phần gót hình khối đang là xu hướng, ngoài ra, bạn còn có thể chọn các kiểu gót mảnh, mũi nhọn… để khiến đôi chân trông dài hơn.

Không nhất thiết phải chi quá nhiều vào đôi giày này, tầm 800 nghìn đồng đến dưới 2 triệu đồng là đã có cho mình một sản phẩm đẹp xinh, bởi lẽ nó không quá cao, thiết kế cũng vừa phải, không bí bó … Nhiều thương hiệu thời trang và ngay cả các shop online đều đang lăng-xê, thế nên cứ tha hồ chọn lựa, chắc chắn nàng sẽ tìm được cho mình một đôi giày ưng ý.

Sandal hoặc dép bệt

Không gì mang đến cảm giác mùa Xuân bằng những đôi sandal, còn dép bệt - bạn không đọc nhầm đâu, đừng tưởng món đồ này sẽ đem đến cảm giác “choai choai”, dép bệt năm 2019 đa dạng với đủ thiết kế, chất liệu như nhung, nỉ, da lộn… và hoàn toàn sang trọng, mặc cùng váy cũng được mà phối cùng quần vẫn xinh.

Về mức giá nên bỏ ra - dưới 1,5 triệu đồng là đã có được một sản phẩm ưng ý, ngoài ra nếu săn được hàng online giá tốt, các nàng hoàn toàn có thể sở hữu một đôi giày trông sang chảnh, “xịn mịn” mà giá chỉ mấy trăm nghìn đồng thôi.

Sneaker

Sneaker của năm 2019 đã được nâng lên một tầm cao mới, không chỉ đi cùng quần áo bụi bặm, trẻ trung mà nếu muốn, nàng hoàn toàn có thể mix cùng váy, đầm để đến văn phòng. Chẳng còn là món đồ mang đậm hơi thở của các nhãn hàng thể thao, sneaker ngày nay là một trong những item khẳng định vị thế và khiến bao người bung tiền tậu về của các ông lớn như Chanel, Gucci, Louis Vuitton…

Vậy nhưng, một lời khuyên chân thành đến các nàng rằng chỉ cần một đôi sneaker đơn giản, chất liệu tốt, phom vừa vặn ôm chân là đã đủ đẹp và dễ dàng mix, match. Đừng đua theo các xu hướng thời trang nếu bạn không phải là người quá cá tính và muốn khẳng định mình qua loạt giày “to sụ”, hầm hố theo style ugly shoes hay “giày bẩn”.

Về giá cả, tầm 1,5 triệu đồng đổ xuống là quá đủ cho một đôi sneaker nhẹ nhàng, vừa phải. Một lời khuyên là nên chọn các tông màu trung tính (tốt nhất là đen hoặc trắng), bởi nó sẽ tiết kiệm được vô khối thời gian suy nghĩ tìm cách mix, match.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất