Thời trang

Top 30 thí sinh sắc đẹp mặc áo lụa dịu dàng dâng hoa tưởng niệm anh hùng Nguyễn Thị Định

Trang Đài
Chia sẻ

Vừa qua, 30 Người đẹp Xứ Dừa đã đến dâng hoa tưởng niệm nữ anh hùng Nguyễn Thị Định và thăm hỏi, tặng quà các bà mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Bến Tre.

Vừa qua, 30 Người đẹp Xứ Dừa đã đến dâng hoa tưởng niệm nữ anh hùng Nguyễn Thị Định và thăm hỏi, tặng quà các bà mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Bến Tre

Trong trang phục giản dị là quần đen và áo bà ba của NTK Nhật Dũng, top 30 cô gái đẹp nhất “Người đẹp Xứ Dừa” 2019 đều toát lên vẻ đẹp giản dị đặc trưng của những cô gái Xứ Dừa nhưng cũng không kém phần trang nghiêm khi đến dâng hoa tại Khu tưởng niệm Nguyễn Thị Định.

Khu lưu niệm Nữ tướng Nguyễn Thị Định thuộc ấp Phong Điền, xã Lương Hoà, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Công trình được xây dựng hoàn thành cuối năm 2003, gồm đền thờ và nhiều công trình phụ, là một trong những địa điểm được khách du lịch gần xa lựa chọn khi đến với quê hương Đồng Khởi Bến Tre.

Nữ tướng Nguyễn Thị Định sinh năm 1920 và mất năm 1992, bà còn được gọi với tên quen thuộc “cô Ba Định”. Đền thờ cô Ba là một trong những điểm tham quan rất ý nghĩa, đặc biệt với những ai yêu mến cô Ba và quan tâm đến vùng đất, con người Bến Tre.

Tại đây, top 30 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa đã được nghe kể về những chiến công hiển hách của người nữ anh hùng dân tộc của Bến Tre và thắp hương tưởng nhớ bà.

Top 30 người đẹp mặc áo lụa sắc màu đến dâng hoa tưởng niệm anh hùng Nguyễn Thị Định

Các cô gái duyên dáng trong những tà áo bà ba mềm mại

Thắp nhang tỏ lòng thành kính với mẹ Việt Nam anh hùng

Chiều cùng ngày, các thí sinh đi thăm hỏi các mẹ Việt Nam anh hùng của tỉnh Bến Tre. Trong trang phục giản dị, quần jean, áo phông trắng in dòng chữ “Người đẹp Xứ Dừa”, các cô gái xinh đẹp đã chiếm trọn cảm tình của người dân nơi đây.

Tại đây, BTC và các người đẹp đã tặng quà và ân cần trò chuyện cùng các mẹ Việt Nam anh hùng. Nhiều mẹ tuy không còn minh mẫn do tuổi đã cao nhưng vẫn rất vui mừng khi nhận ra những cô gái đẹp trong cuộc thi người đẹp xứ dừa đến thăm hỏi, động viên.

Ngoài ra, các người đẹp đã có buổi đi thăm làng nghề bánh tráng Mỹ Lồng. Đây là ngôi làng nổi tiếng ở xứ dừa Bến Tre với món bánh tráng, có nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau. Các cô gái đã được trải nghiệm, tự tay tráng bánh, làm bánh đa dừa và thưởng thức thành quả mình.

Điểm mới của cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa năm nay đó là có sự giao lưu với những người đẹp vùng lân cận, đây chính là sự hòa nhập cũng như tạo sự liên kết vùng miền.

Chung kết Người đẹp Xứ Dừa sẽ diễn ra vào tối 17/11 tới đây. 30 thí sinh sẽ lần lượt trình diễn trang phục áo dài, áo bà ba và áo dạ hội sau đó sẽ chọn ra top thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử để tìm ra những cô gái đẹp nhất, tài năng nhất trao ngôi vị Hoa khôi và Á khôi.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin mới nhất