Thời trang

Kylie Jenner kêu gọi giới trẻ Mỹ phòng chống Covid-19 sau khi Tổng y sĩ Mỹ đích danh nhờ vả

Văn Luân
Chia sẻ

Tổng y sĩ của Mỹ đã phát biểu ý kiến trên một kênh truyền hình kêu gọi Kylie Jenner- người có ảnh hưởng nhất giới trẻ hiện nay trên trang mạng xã hội để cứu quốc gia giữa tâm dịch nCov.

Nữ tỷ phú trẻ Kylie Jenner chia sẻ cùng các fans trên trang instagram cá nhân kêu gọi mọi người ở nhà giữa tâm dịch nCov diễn ra phức tạp tại Mỹ.

Kylie Jenner- cô em gái út tài giỏi nhà Kardashian xây dựng đế chế hùng mạnh trên Instagram với số lượng hơn 166 triệu người theo dõi. Từ thương hiệu thời trang kết hợp cùng chị, dòng mỹ phẩm riêng cho đến gương mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng, sức ảnh hưởng của Kylie không hề nhỏ. Chính vì thế, Tổng y sĩ Mỹ đã phát biểu trên kênh truyền hình gần đây kêu gọi nữ tỷ phú trẻ tự thân hãy dùng tiếng nói của mình để cứu quốc gia.

Tổng y sĩ Mỹ đã phải “nhờ vả” Kylie Jenner trên sóng truyền hình để dùng tiêng nói của cô khuyên nhủ giới trẻ nên ở nhà khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Mỹ

Jerome Adams là người đứng đầu Văn phòng Tổng Y sĩ, chịu trách nhiệm phát ngôn về các vấn đề có liên quan đến y tế công cộng trong chính phủ liên bang Mỹ. Ông tin rằng nữ tỷ phú trẻ tự thân Kylie Jenner dùng tiếng nói của cô sẽ có sức lan tỏa rất lớn bởi giới trẻ chịu ảnh hưởng của cô rất nhiều từ lối sống cho đến phong cách ăn mặc. Jerome có hai người con 14 và 15 tuổi nên ông biết “tôi càng bảo chúng đừng làm gì đó, chúng lại càng muốn làm hơn”.

Kylie Jenner từng vượt qua nhiều tên tuổi lớn, trở thành ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất đến giới thời trang năm 2018 do tạp chí Harper's Bazaar bình chọn. Chính vì thế sức ảnh hưởng của cô đến giới trẻ là rất lớn

Đế chế mỹ phẩm Kylie Cosmetics với doanh thu hơn 900 triệu đô la Mỹ /1 năm

Tổng y sĩ phát biểu điều này sau khi Mỹ ghi nhận số ca nhiễm nCoV tăng đột biến. Tính đến hôm nay tại nước này đã hơn 14.000 người nhiễm và hơn 200 người tử vong. Từ đầu tuần, các nhà chức trách đã kêu gọi người dân ở nhà, thực hiện biện pháp cách ly tại nhà hạn chế ra các nơi công cộng, tuy nhiên nhiều người vẫn đổ ra các bãi biển và công viên để vui chơi không quan tâm đến sức khỏe và dịch nCov.

Vài giờ sau lời kêu gọi của Tổng y sĩ Mỹ, tỷ phú trẻ tự thân có tầm ảnh hưởng đến thời trang Kylie Jenner lên Instagram chia sẻ với hơn 166 triệu người dõi theo về dịch bệnh: “Xin hãy ở trong nhà, tạm thời không ra đường và không tham gia các hoạt động tại các nơi công cộng và tự mình cách ly nếu bạn sống với bố mẹ và không muốn họ bị ốm. Bạn có thể nhiễm virus mà không hay biết và lây nhiễm sang người khác. Dịch bệnh rất nghiêm trọng và đây là cách duy nhất để chúng ta làm chậm lại sự bùng phát vì hiện vẫn chưa có thuốc chữa”.

Kylie cũng nhấn mạnh: “Không ai miễn nhiễm với căn bệnh này, thế hệ millennials (8X, 9X, 10X) cũng không tránh khỏi”. Nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới cho biết cô đã ở nhà 8 ngày, không ra ngoài và gặp gỡ ai. “Những ngày mang bầu ở ẩn giúp tôi có kinh nghiệm trong chuyện này. Hồi đó tôi đã không rời nhà suốt vài tháng”, Kylie đề cập tới quãng thời gian cô trốn paparazzi khi mang thai bé Stormi cuối 2017, đầu 2018.

Kylie Jenner cùng cô em gái Kendall luôn là người có ảnh hưởng đến giới trẻ từ lối sống đến tất cả mọi thứ

Kylie khuyến khích người hâm mộ hãy xem phim, đọc sách, thư giãn trong bồn tắm và giao lưu với mọi người trên mạng xã hội. “Hãy chia sẻ với tôi những điều bạn đang làm nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất