Thời trang

Tông hot pink vừa trở lại 'tung hoành' xâm chiếm làng mốt thế giới thì Phạm Hương đã nhanh chóng 'bắt kịp' nhịp độ

Nhã Uyên
Chia sẻ

Sự trở lại của tông màu hot pink và sức quyến rũ đến khó cưỡng của nó thật sự đã càn quét làng mốt Hollywood. Bằng chứng là từ vị Phu nhân Tổng Thống quyền lực nhất hành tinh Melania Trump đến siêu mẫu hàng đầu Gigi Hadid,... đều phải lòng sắc hồng rực rỡ này.

Không phải đen huyền bí, đỏ rực rỡ hay ánh kim lấp lánh, sự đổ bộ của những gam màu neon nổi bật thời gian gần đây, đặc biệt là tông hot pink đã khuấy động cả làng mốt thế giới. Tại các tuần lễ thời trang sành điệu bậc nhất từ New York Fashion Week, London Fashion Week đến Milan Fashion Week mùa SS18, chưa bao giờ gam hồng lạnh này lại thổi bùng sắc màu rạng rỡ đến như vậy. Chẳng những vậy, hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng từ siêu mẫu, diễn viên, ca sĩ,…cũng không thể ngừng “săn đón” hot pink.

Sở dĩ gam màu hot pink trở thành một trend được các sao Hollywood vô cùng yêu thích là bởi yếu tố bắt mắt và dễ dàng mang đến vẻ đẹp nổi bật, quyến rũ dù chẳng cần ăn diện quá lộng lẫy. Dù thường bị gắn mác “kẹo ngọt” nhưng không thể phủ nhận giờ đây màu hồng hoàn toàn có thể chiếm lĩnh làng thời trang nhờ sự đa dạng trong phong cách, hợp với mọi giới tính. Nếu như hội chị em sử dụng tông màu này để tạo điểm nhấn cuốn hút, biến mình thành “ngôi sao” chiếm trọn mọi ánh nhìn thì các anh chàng lại trở nên cực kỳ sang trọng, lịch lãm và tinh tế.

Tham dự tuần lễ thời trang Milan Fashion Week, Gigi Hadid đâu chỉ khiến giới mộ điệu phải ngước nhìn với thần thái siêu hút hồn trong từng bước catwalk mà ngay cả streetstyle của chân dài cũng trở thành “tầm ngắm” của mọi ống kính. Trong bộ suit tông hồng kẻ ô nhã nhặn với khoác ngoài oversized lại kèm boots da sắc trắng thời thượng, Gigi Hadid đích thực luôn làm chủ mọi xu hướng hot nhất làng mốt hiện nay.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tại bữa tiệc của Liên hợp quốc vào ngày 20/09/2017 vừa qua cũng đã chọn bộ váy hồng cùng tông giày nổi bật. Nổi tiếng là người phụ nữ chịu chơi, chịu đầu tư và chú trọng đến vẻ ngoài, không lấy làm lạ khi sắc hồng lại được bà “bắt kịp” nhanh chóng đến vậy.

Vốn là tín đồ “mê mệt” mỏi thể loại sắc hồng nên Rihanna tất nhiên phải chạy ngay theo xu hướng với tín đồ thời trang thế giới. Phong cách thể thao khỏe khoắn kết hợp sự điệu đà của gam hot pink theo bạn có phải là sự lựa chọn hoàn hảo?

Nếu bộ cánh trên chưa làm bạn đủ đã mắt thì Rihanna cũng mang đến ngay cho bạn đây một bộ cánh khác hở bạo và sexy khó cưỡng.

Nữ diễn viên Jane Fonda dù có vẻ đã không còn ở độ tuổi xuân xanh nhưng sự xuất hiện của bà trong bộ cánh hồng ôm sát kết hợp với loạt phụ kiện ánh kim đã mang đến một diện mạo hoàn toàn trẻ trung và nổi bật.

Đừng nghĩ rằng tông hồng chói chang này lại chẳng thể diện được đối với những cô nàng có làn da bánh mật thì hãy học hỏi người mẫu Jourdan Dunn đi nhé. Đảm bảo bạn sẽ nổi bật và thu hút mọi ánh mắt về phía mình cho xem!

Emily Meade dù chỉ diện đơn giản độc nhất mẫu váy vest ngắn cũn cỡn này thôi cũng đủ làm giới mộ điệu phát sốt. Sự kết hợp giữa các tông màu hồng - đen vừa mang đến vẻ ngoài ngọt ngào lại chẳng mất đi nét bí ẩn, lôi cuốn.

Nữ diễn viên hàng đầu Ấn Độ Priyanka Chopra cũng khó bỏ qua được xu hướng ngọt ngào đầy quyến rũ này. Nếu như Gigi Hadid lựa chọn phong cách cá tính đối với sắc hồng kẻ ô thì cô nàng lại hóa thân thành một nàng công chúa chính hiệu với váy xòa xếp ly và vest croptop.

Rita Ora - nữ ca sĩ nổi tiếng không chỉ bởi giọng hát nội lực, quyến rũ mà cả gout thời trang cũng được đánh giá cao. Xuất hiện tại thảm đỏ Teen Choice Awards 2017, Rita Ora cũng đã khiến giới điệu mộ “choáng váng” với bộ váy xẻ táo bạo khoe được body hấp dẫn.

Và đừng quên, làng mốt Việt Nam cũng đâu thể nào làm ngơ cuộc đổ bộ của xu hướng “hót hòn họt” này. Cụ thể là trong Vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2017 mới đây, Phạm Hương cũng đã chứng tỏ gout thời trang sành điệu và thời thượng của mình trong bộ váy cape tông “hồng nóng”.

Sở hữu một hình thể hoàn hảo cùng nét đẹp ngọt ngào, không thể không thốt lên lời khen ngợi dành cho Phạm Hương với phong cách thời trang tinh tế, nhẹ nhàng mà vẫn không bị lu mờ trước bất kì đối thủ nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất