Thời trang

Hè tới thật rồi, diện quần short 5cm tung tẩy như Kim Chi - Lê Hà thôi!

Nhã Phong
Chia sẻ

Mới đây, Lê Hà - Kim Chi đã tung ra những shoot hình chào Hè đầy năng lượng tại một thành phố biển xinh đẹp trong những chiếc quần short 5cm mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu.

Nhiều ý kiến cho rằng những chiếc quần jeans ngắn sẽ gây nhức mắt cho người nhìn và dễ dàng để lộ vòng 3 nhạy cảm, nhưng các cô nàng vẫn say đắm item này một cách cuồng nhiệt. Đến hẹn lại lên, những chiếc quần ngắn như bảo bối được cất giữ trong tủ đồ qua mùa Đông bỗng được hồi sinh mạnh mẽ.

Hè này, Kim Chi và Lê Hà chính là những mỹ nhân Việt nhập cuộc sớm nhất với chiếc quần thông dụng này. Nếu biết cách mix chúng phù hợp với những items khác, bạn sẽ có được diện mạo trẻ trung và tràn đầy năng lượng mà vô cùng vẫn sành điệu.

3 cô nàng xinh đẹp lăng xê quần short 5cm.

Lê Hà khoe đường cong chữ S với 3 vòng chuẩn mẫu trong trang phục ôm dáng đầy cuốn hút.

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình một chiếc quần phù hợp với số đo vòng 3 để tôn lên vẻ đẹp hình thể một cách hoàn hảo nhất.

Những bí quyết để chiếc quần 5cm được phát huy tác dụng giúp bạn có được một mùa Hè sôi động nhưng vẫn có cơ hội khoe đôi chân thon dài:

    Kết hợp cùng áo crop top hay bodysuit khoe vòng 2 săn chắc và body hoàn hảo.Mix cùng áo khoác denim để bạn trở nên cá tính hơn.Đôi khi một chiếc áo sơ mi với cách mặc xộc xệch mix cùng quần 5cm cũng đủ khiến bạn trở nên xinh đẹp và sành điệu.

Lê Hà cá tính khi khoác thêm áo denim cùng trong những ngày Hè như thế này.

Đi bơi thì diện bodysuit với quần 5cm là chuẩn khỏi cần chỉnh rồi.

Thời trang luôn đẹp từ những items bình dị nhất.

Dù có rất nhiều cô gái phải chịu cảnh hớ hênh với chiếc quần 5cm nhưng các bạn đừng lo, vì chỉ cần tinh ý một chút trong cách mix&match là mọi vấn đề đều được giải quyết.

Dùng một chiếc áo kẻ caro buộc ngang hông thì sao? Quả là sáng kiến hay ho đấy chứ. Dù không khoe được vòng 3 nhưng chắc chắn bạn sẽ được an toàn tuyệt đối khi diện chiếc quần ngắn cũn cỡn này. Bên cạnh đó, sử dụng áo buộc ngang hông sẽ khiến bạn cá tính, năng động hơn cho những shoot hình street style cùng hội bạn.

Sơ mi thì ai mà chẳng có và cách kết hợp chúng lại quá dễ dàng.

Hè rồi, nhất định phải bạn thử nghiệm với style năng động này nhé.

Sneaker vẫn là đỉnh nhất khi kết hợp cùng quần 5cm. Năng động lại thoải mái khi di chuyển, giúp bạn thỏa sức chạy nhảy cả ngày mà không lo đau chân.

Một đôi converse hay nike…. cóũng đều giúp bạn cảm thấy tự tin nhất.

Nếu chưa tìm được địa chỉ nào để mua chiếc quần 5cm này thì hãy xem video hướng dẫn hô biến chiếc quần jeans dài trong vòng “1 nốt nhạc” nhé!

Cực đơn giản với 2 đường cắt!

Một số địa chỉ mua hàng mà Saostar gợi ý cho các bạn:

Mit's House tại 34 Hạ Hồi, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội với mức giá 350 ngàn đồng.

Decao với địa chỉ mua hàng tại nhiều chi nhánh khác nhau trên toàn quốc: 280 phố Huế - Hà Nội, 76 Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất