Thời trang

'Tôi mặc áo dài mùng một Tết', bạn thì sao?

Ngân Bee
Chia sẻ

Chưa bao giờ trang phục truyền thống của Việt Nam lại được các bạn trẻ săn đón nhiều tới vậy. Chiếc áo dài phiên bản cách tân được rất nhiều tín đồ thời trang chọn làm outfit chào mừng năm mới này!

2016 là năm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và độ lan tỏa rộng khắp cực kì mạnh mẽ của áo dài cách tân. Từ các tín đồ yêu thời trang tới cả các bạn trẻ đều dành sự yêu thích cho trang phục này. Với sự làm mới và đầy sáng tạo đến từ kiểu cách, màu dáng và họa tiết…áo dài cách tân không chỉ được diện ở những dịp lễ tết mà còn cả ở trong các sự kiện hay thậm chí là ngày thường. Ưu điểm của những chiếc áo dài chính là luôn mang tới cho người mặc phong thái thanh tao, cảm giác nhẹ nhàng và nét duyên thầm kín đáo. Áo dài cách tân không chỉ sinh ra để mê hoặc phái nữ mà giờ đây còn khiến cánh mày râu “đổ liêu xiêu”.

Các BST về áo dài cách tân cũng được dịp nở rộ trong năm 2016. Người Việt chưa bao giờ tiếp cận với trang phục cổ truyền này một cách gần gũi đến thế!

Các bộ hình chụp Tết đều lựa chọn áo dài cách tân làm trang phục chủ đạo. Cùng nhiều kiểu đổi mới khác nhau, áo dài cách tân mang đến hơi thở mới tràn đầy màu sắc xuân.

Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ dành sự yêu thích đặc biệt cho trang phục này. Cô thường xuyên diện áo dài cách tân từ các bộ ảnh tới quay hình…

Điều đặc biệt ở trang phục này chính là có khả năng biến mọi cô gái dù cá tính tới cỡ nào cũng khoe được nét duyên dáng và nữ tính khi mặc chúng.

Không chỉ phái nữ mà giờ loại trang phục cổ truyền còn được các anh chàng cũng ưa chuộng không kém.

Cũng chính vì lẽ đó, chiến dịch “Tôi mặc áo dài mùng một Tết” ra đời. Được khởi xướng bởi NTK rất nổi tiếng về loại trang phục này - Thủy Nguyễn, chiến dịch cực kì ý nghĩa trong ngày lễ cổ truyền dân tộc được khá nhiều nhân vật trong làng thời trang hưởng ứng. Từ các NTK đến stylist, người mẫu… đều cùng đồng loạt hô vang khẩu hiệu này trên các trang mạng xã hội, hứa hẹn ngày đầu năm Đinh Dậu này, giới showbiz Việt sẽ được chiêm ngưỡng một bữa tiệc thời trang đầy màu sắc được tạo dựng nên bởi áo dài cách tân.

NTK Thủy Nguyễn - “mẹ đẻ” của chiến dịch “Tôi mặc áo dài mùng một Tết”. Thương hiệu Thuy Design House của cô mang một phong cách cực riêng biệt khi luôn sáng tạo ra những mẫu thiết kế đậm chất Á đông trên các chất liệu gấm, lụa…

Khẩu hiệu xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội những ngày cận Tết.

Người mẫu TyhD tỏ ra vô cùng háo hức chờ đợi tới ngày mùng 1 Tết để được diện trên người chiếc áo dài cách tân.

Stylist Hoàng Ku không hề là ngoại lệ.

NTK Adrian Anh Tuấn - một người bạn cực thân của NTK Thủy Nguyễn cũng hoàn toàn ủng hộ chiến dịch hết sức ý nghĩa này.

Chiêm ngưỡng thêm một vài hình ảnh dưới đây để thấy độ phủ sóng của áo dài cách tân lớn tới cỡ nào:

Sơn Tùng M-TP ngổ ngáo trong các sản phẩm âm nhạc là thế cũng không cưỡng lại được sức hút của áo dài cách tân trong ngày lễ cổ truyền của dân tộc.

Họa tiết trên thân áo dài đều là những hình ảnh liên quan mật thiết tới nền văn hóa và con người Việt Nam.

Noo Phước Thịnh rực rỡ trong tà áo dài màu đỏ.

Chi Pu

Á hậu Phương Lê

Áo dài cách tân còn được thiết kế riêng cho các em nhỏ. Hình ảnh cái tết xưa được thổi hồn hòa chung cùng nét hiện đại chắc hẳn sẽ là điểm nhấn đáng nhớ cho thế hệ tiếp nối.

Những đường nét ngây thơ trong chính bức tranh của các em được các NTK tài năng biến thành chiếc áo dài độc đáo có 1-0-2 như thế này.

Đây cũng là sự lựa chọn rất ý nghĩa khi các bà mẹ diện đồ đôi với con trong ngày Tết.

Chính bởi sự lan tỏa rộng rãi như vậy nên không khó hiểu khi hầu hết ai cũng muốn chọn trang phục này cho ngày đầu năm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất