Thời trang

Tóc Tiên đẹp nghẹt thở trong chiếc đầm đen siêu ngắn, khoe gần trọn thềm ngực

Cát Cát
Chia sẻ

Tóc Tiên mặc váy ngắn khoe vòng 1 nóng bỏng.

Vào tối ngày 07/08/2019 tại TP HCM, sự kiện làm đẹp được tổ chức với sự tham gia của các vị khách mời, báo chí và nhiều cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Tóc Tiên, Sĩ Thanh, Hana Giang Anh, Hà Trúc, Vũ Dino…

Là một trong những sao nữ xuất hiện sớm nhất, Tóc Tiên diện thiết kế nằm trong BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao” của NTK Công Trí, với lối make-up sang trọng, bắt trend của năm 2019. Cô dường như trở thành spotlight của sự kiện.

Diện thiết kế của NTK Công Trí, với điểm nhấn là vai áo tay phồng cùng phần cổ xẻ sâu, Tóc Tiên khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm.

Cô khoe đôi chân dài thon thả quyến rũ trong chiếc đầm đen siêu ngắn

Nhan sắc của Tóc Tiên ngày càng không phải dạng vừa đâu

Tóc Tiên cho biết: “Nhận được lời mời tham dự sự kiện đặc biệt này, concept vũ trụ gel khiến tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ và hứng thú để trải nghiệm các hoạt động hôm nay”.

Trong khi đó, MC, ca sĩ Sĩ Thanh cũng là một trong những tên tuổi nổi bật tại sự kiện. Luôn được biết đến là một nghệ sĩ sở hữu nhan sắc quyến rũ, Sĩ Thanh cũng là một beauty blogger nổi tiếng trên Youtube.

Vì vậy, ngoài việc chăm sóc da mặt thì đối với cô, sở hữu một mái tóc sống động cùng da đầu khỏe mạnh và không bị gàu cũng là một ưu tiên không thể bỏ qua trong các bước chăm sóc.

Cô nàng còn gây ấn tượng với choker Dior và túi YSL.

Người đẹp cũng chia sẻ cũng lo ngại của mình về vấn đề tóc khô, hư tổn và khuyên người Việt phải quan tâm hơn về mái tóc với các sản phẩm vừa trị gàu mà vẫn cấp ẩm

Sĩ Thanh bật mí bộ váy đang mặc được thiết kế dành riêng cho cô tại sự kiện này.

Tóc Tiên quyền lực và cá tính

HLV Fitness Hana Giang Anh tự tin diện đầm bó sát khoe body siêu nuột bên Sĩ Thanh

Lựa chọn phong cách hơi kín đáo nhưng travel blogger Hà Trúc ghi điểm tuyệt đối với lối make-up dịu dàng và rất tây.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất