Thời trang

Tóc Tiên - Kelbin: liên tục 'thả thính' fan bằng những shoot hình thời trang đôi chất ngầu

Nhã Phong
Chia sẻ

Kelbin Lei sẽ là người đồng hành cùng ca sĩ Tóc Tiên trong chương trình Giọng hát Việt 2017, hứa hẹn mang đến những lần xuất hiện trước công chúng với diện mạo cuốn hút và cá tính nhất.

Kelbin Lei và Tóc Tiên  có nhiều đặc điểm tương đồng trong thời trang. Cả hai đều khiến người nhìn phải ấn tượng ngay từ ánh mắt đầu tiên không chỉ bởi sự chỉn chu thường thấy, mà còn thần thái tự tin và sẵn sàng “thử sức” nhiều xu hướng mới mà không hẳn ai cũng dám.

Trên trang cá nhân của stylist Kelbin Lei, anh liên tục “thả thính” người hâm mộ bằng những shoot hình thời trang với giày đôi, kính đôi cùng nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017, pose dáng chất ngầu mà khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Cả 2 cùng diện giày đôi của thương hiệu Rick Owens với giá hơn nghìn đô.

Đôi boot có độ dài quá đầu gối.

Đây cũng chính là đôi boot được stylist Kelbin Lei diện trong dịp tham dự Singapore Fashion Week vào cuối tháng 10/2016.

Trong một lựa chọn khác, Tóc Tiên diện đồ jean đính rất nhiều chi tiết lấp lánh, khiến cô vừa cá tính lại vừa “tỏa sáng” như một nữ thần.

Cận cảnh đôi boot dài lấp lánh giúp đôi chân cô thon dài miên man.

Khi đăng tải bức hình này, Kelbin Lei không quên chia sẻ những tâm sự rất thẳng thắn: “Chọn mua cho Nguyễn Khoa Tóc Tiên đôi này giúp cô Tiên khoe chân miên man, lấp lánh tỏa sáng… Chị em biết nhau lâu rồi hẹn hò mãi giờ mới có dịp hợp tác trong 1 dự án dài hơi. Triển thôi, mọi người nhớ ủng hộ 2 đứa”.

Tóc Tiên và Kelbin Lei sẽ là cặp đôi khiến những huấn luyện viên khác trong Giọng hát Việt 2017 phải “đau đầu” nghĩ cách “chặt chém”, hãy cùng đón chờ những màn kết hợp đáng mong đợi này trong những tập phát sóng thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất