Thời trang

Tin sốc: H&M 'chiêu đãi' tín đồ thời trang những sản phẩm chưa đến 15 USD!

Nhã Phong
Chia sẻ

Trong khi rất nhiều thương hiệu tăng giá cho các sản phẩm mùa Hè, thì H&M lại thỏa mãn "thượng đế" của mình bằng loạt "món ăn" ngon mà giá vô cùng rẻ.

Với bộ sưu tập mang tên “phiêu lưu cùng thời gian”, H&M đã tung ra những items bán chạy và mang tính ứng dụng cao cho mùa hè này, bao gồm quần, áo, túi xách hay giày dép… không những thế, những ngày cuối tuần tất cả các hệ thống của thương hiệu sẽ bán 1 số mặt hàng với mức giá không thể nào “rẻ” hơn, chỉ dưới 15 USD tương đương với khoảng hơn 300 ngàn đồng cho một món đồ. Mức giá “chạm sàn” sẽ mang tới cơn lốc mua sắm hè này mà H&M coi đó như một món quà dành tặng cho fan của họ.

Ngó qua các sản phẩm mà H&M tung ra trong đợt sale khủng này nhé!

Chiếc áo T-shirt màu xám thịnh hành với chất liệu thun mát mẻ giúp giải nhiệt mùa hè cùng họa tiết Lemon Tee dễ thương được niêm yết với giá 7 USD (gần 150 ngàn đồng).

Mẫu croptop nữ tính lên ngôi trong hè của phái đẹp với giá 10 USD (230 ngàn đồng).

Món đồ hoàn hảo cho mùa hè, chiếc áo hoodie dòng unisex dành cho cả nam và nữ sẽ mang tới nhiều lựa chọn hơn cho các tín đồ thời trang với giá chỉ 10 USD.

Chiếc áo sơ mi kẻ sọc từng khiến các nghệ sĩ Kbiz điên đảo trong thời gian dài giờ đã có thể mjua được từ H&M với giá chỉ 12 USD.

Họa tiết hoa lá hẹ rất chuộng trong mùa này đã xuất hiện trên trang web của H&M, không chỉ thế, chiếc áo này có thể mix cùng quần denim hay chân váy mà chỉ tốn 10 USD.

Một chiếc túi màu xám đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng của bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào mà giá chỉ 15 USD, phải là món hời quá đúng ko nào?

Chỉ 5 USD cho chiếc áo 2 dây ánh bạc siêu gợi cảm thế này, bạn có tin không?

Bạn nghĩ thử xem giá của chiếc váy này sẽ là bao nhiêu? 15 USD là con số chính xác nhất.

Hình ảnh của H&M sale dưới 15USD được cập nhật ngay trên trang web của thương hiệu.

Các tín đồ có thể tìm kiếm những mẫu sản phẩm này tại website của H&M đấy, còn không nhanh tay tậu về tủ đồ của mình đi nào.

Hiện tại H&M vẫn là một trong những thương hiệu có đủ sức cạnh tranh với Zara, Mango, Topshop... dù thông tin mở store tại Việt Nam đã được đồn đoán nhiều song người hâm mộ vẫn chưa thấy bất cứ động tĩnh gì. Tất nhiên, dù thế nào đi nữa trước những đợt mở hàng bán giá “chạm sàn” như thế này, H&M càng chứng tỏ độ chịu chơi của mình không thua kém bất kì nhãn hàng nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất