Thời trang

Tìm đâu xa mẫu áo thun đẹp, các cô gái hãy xem ngay BST từ bình dân tới sành điệu của Kỳ Duyên

Zoe
Chia sẻ

Nếu còn cảm thấy băn khoăn không biết hè này những mẫu áo thun nào đang được ưa chuộng thì các cô gái hãy theo dõi ngay Kỳ Duyên bởi cứ vài ngày cô ấy lại khoe một chiếc áo thun mới chất lừ.

Thời tiết oi bức nóng nực và bài toán mặc đẹp sẽ không còn là vấn đề nếu bạn tìm được những mẫu áo thun cực ngầu theo phong cách của Kỳ Duyên. Đi sự kiện có lồng lộn đến đâu thì với street style, những chiếc áo thun vẫn được Duyên yêu thích hơn cả.

Điều thú vị là không chỉ sở hữu hàng hiệu, một số mẫu áo thun của Duyên cũng có giá khá dễ chịu. Mời các cô nàng cùng khám phá.

 Zara

Chiếc áo thun mới nhất Kỳ Duyên trình làng đến từ Zara. Chiếc áo với phần vai rộng bao mát rất hợp với những ngày hè nóng nực. Với màu sắc sặc sỡ thế này, các cô nàng hãy học cách tiết chế bằng phụ kiện và quần short đen đơn giản như Duyên.

Chiếc áo này hiện đang được bán với giá rất dễ chịu, hơn 500 nghìn đồng.

Chiếc áo thứ hai của Zara được Duyên tậu về trong mùa hè này là chiếc áo in hình mặt người ấn tượng. Với chiếc áo thun này, một chiếc quần jeans ống rộng mặc cùng là một outfit lý tưởng.

Và để có được chiếc áo độc đáo này, bạn sẽ chỉ phải trả hơn 500 nghìn đồng, rất hợp lý.

 Gucci

Và tất nhiên là trong bộ sưu tập áo thun mới nhất của Kỳ Duyên không thể thiếu được những chiếc áo Gucci cá tính và đắt đỏ.

Trong bức ảnh mới đăng, Kỳ Duyên đội mũ lưỡi trai sành điệu đang đọc sách. Thấp thoáng là chiếc áo thun Gucci đang được nhiều sao Việt yêu thích.

Trước đó vài tuần, Duyên đã diện chiếc áo thun này với phụ kiện cùng hãng sành điệu.

Chiếc áo thun “đơn giản” này có giá khoảng 15 triệu đồng.

Đây cũng là một chiếc áo thun nữa của Gucci Duyên mới tậu trong mấy ngày gần đây. Chiếc áo trắng được in chữ đỏ nổi bật này cũng là item các sao Việt đang cho vào tầm ngắm.

Chiếc áo thun này có giá khoảng 15 triệu đồng.

Givenchy

Ngoài những chiếc áo thun in hình sặc sỡ, Kỳ Duyên còn sở hữu một chiếc áo màu đen siêu đơn giản của Givenchy. Cô nàng kết hợp cả cây đen cực kỳ ngầu với chiếc áo này.

Mẫu áo thun đen Givenchy của Kỳ Duyên diện có giá không hề “đơn giản” như vẻ ngoài của nó, gần 17 triệu đồng.

Moschino

Tuy chưa lên đồ lần nào nhưng Duyên cũng đã kịp khoe 2 chiếc áo Moschino mới tậu. Giá của mỗi chiếc áo thun cũng không hề rẻ, khoảng 10 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất