Thời trang

Tiểu Vy diện crop-top khoe vòng eo gợi cảm 'vô đối', Vbiz này ít ai qua được!

Tiểu Bối
Chia sẻ

Tiểu Vy tiếp tục khoe lợi thế hình thể với áo croptop, quần sooc ngắn năng động, hình ảnh đó của cô nhận được sự khen ngợi của đông đảo người hâm mộ.

Trong những shoot hình mới đây nhất, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy không ngần ngại phô diễn vòng eo con kiến, làn da trắng ngần ở thành phố Đà Lạt mộng mơ. Chân dài đất Quảng thể hiện tinh thần tươi trẻ đúng tuổi 18 với áo off-shoulder, crop-top mix&match cùng quần short và túi xách nhỏ.

Lộng lẫy kiêu sa trên sân khấu nhưng ngoài đời, Tiểu Vy chỉ cần những trang phục đơn giản nhất cũng đủ để hút hồn người đối diện bởi vẻ tươi trẻ đầy sức sống của cô.

Thế mạnh về một vòng eo đáng mơ ước luôn được chân dài 10X tận dụng triệt để, nhất là những khi cô diện trang phục crop top khoe khoảng eo con kiến thon gọn không chút nếp hằn của một vòng 2 thừa mỡ khiến người đối diện phải mê mẩn.

Với chiếc áo croptop này Tiểu Vy còn khéo léo để lộ khuôn ngực gợi cảm, căng tràn sức sống.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới chỉ 18 tuổi nên dù có thường xuyên xuất hiện lộng lẫy, cầu kỳ trên sân khấu hay thảm đỏ thế nào thì ngoài đời Tiểu Vy vẫn chỉ là một thiếu nữ ưa thích những bộ đồ năng động, thoải mái và trẻ trung mà thôi. Bằng chứng chính là “niềm đam mê” của nàng hoa hậu với những chiếc áo crop-top đủ kiểu, khoe khéo vòng eo con kiến bao người ngưỡng mộ.

Trong trang phục crop top, Tiểu Vy trông thật trẻ trung và phô diễn số đo 3 vòng mỹ miều cùng nét đẹp căng tràn nhựa sống.

Tiểu Vy luôn biết cách để tạo sự khác biệt và trẻ trung trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cô là một trong số ít mỹ nhân Việt sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc với làn da trắng ngần là điểm nhấn mỗi khi cô lựa chọn trang phục.

Trước đó, người hâm mộ cũng thường xuyên bắt gặp Tiểu Vy diện croptop kết hợp với quần sooc ngắn, khoe chân thon và phong cách năng động.

Nếu bạn sở hữu một thân hình hoàn mỹ thì croptop thực sự là một lựa chọn hợp lý để vừa khoe được đường cong mà lại không hở quá nhiều da thịt.

Người đẹp gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và phong cách năng động.

Tiểu Vy không cầu kỳ trong cách ăn mặc nhưng cô luôn biết cách tôn ưu điểm hình thể, đồng thời tạo thiện cảm bằng thần thái rạng rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất