Thời trang

Tiết lộ gây 'choáng' về chiếc váy xẻ sâu gợi cảm tột độ của hoa hậu Khánh Vân

Quyền Chinh
Chia sẻ

Chiếc váy trắng ngọc ngà mà Khánh Vân diện trong một sự kiện gần đây được chế tác vô cùng cầu kỳ với hơn 2 kí hạt đá.

Vừa qua, trong một sự kiện, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân đã xuất hiện gợi cảm trong một chiếc đầm vô cùng tinh tế được đính tỉ mỉ hàng trăm hạt cườm, đây là một trong những mẫu thiết kế mới của NTK Lâm Lâm dành riêng cho Hoa hậu Hoàn vũ.

Chiếc váy xẻ sâu khoe hình thể quyến rũ nhưng vẫn nhẹ nhàng, nền nã giúp Khánh Vân không khỏi hút mọi ánh nhìn. NTK cho biết, Trần Khánh Vân là một trong những Hoa hậu, người mẫu, MC có phong cách thời trang rất tinh tế. Những thiết kế mà nàng hậu yêu cầu vừa phải đẹp, tôn dáng, nhưng lại nhẹ nhàng, dễ di chuyển để có thể phù hợp với người đẹp năng động như Khánh Vân.

“Trong thiết kế màu trắng tinh khiết, lấp lánh này, tôi đã phải tự tay đính hơn hai ký hạt cườm lên váy. Tuy số hạt cườm khá nhiều nhưng cái hay chính là ở chỗ khi mặc lên Khánh Vân vẫn có thể nhẹ nhàng di chuyển mà không cảm thấy nặng nề hay làm mất đi vẻ quyến rũ. Phần thân dưới váy được thiết kế mỏng, nhẹ, tôn lên dáng vẻ thanh thoát của Hoa hậu”, anh chia sẻ.

Được biết, trước khi trở thành Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân là gương mặt quen thuộc được biết đến là người mẫu và diễn viên với phong cách táo bạo. Cô từng đạt nhiều danh hiệu như Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, Á khôi Miss Ngôi sao 2014, Top 10 Miss Áo dài 2015, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Không lấy làm ngạc nhiên khi bên cạnh vai trò là người mẫu, Khánh Vân còn là một diễn viên khi người đẹp theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh và từng có nhiều vai diễn được khán giả ghi nhớ.

Từ khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân lại càng chú ý hơn tới cách ăn mặc khi xuất hiện trước công chúng. Có cái “duyên” khi gặp anh, nàng hậu đã thỏa mãn gu ăn mặc của mình khi đến với một người chuyên nghiệp và “hiểu” các nàng hậu như NTK Lâm Lâm.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất