Thời trang

Tiết kiệm là tốt, nhưng 3 items này nên vứt bỏ ngay nếu không muốn vừa lộ xấu vừa hại sức khỏe

Quang Nhựt
Chia sẻ

Dù biết tiết kiệm là tốt nhưng nếu không muốn phong độ thời trang của bạn giảm sút thì hãy xóa sổ ngay những iteams này.

Dù biết rằng sử dụng lại những món đồ cũ mix and match chúng sẽ tạo ra những trang phục có tính “bất ngờ” nhưng đừng giữ mãi những món đồ dưới đây, khi bạn cố gắng thì chính nó làm phong độ thời trang của bạn sa sút.

1. Những chiếc quần jean không vừa với dáng người

Quần jean ôm vào cơ thể sẽ rất tôn dáng cho người mặc nhưng những chiếc quần đã cũ và lại quá nhỏ với thân hình bạn lại là trái ngược hoàn toàn. Chúng không giúp bạn tôn dáng của bạn mà lại làm bạn khó chịu hơn trong việc di chuyển và đứng ngồi.

Dưới đây là một trong những mẫu quần jean đang được giới trẻ ưa chuộng

 

2. Những chiếc áo phông đã ngã màu ố vàng

Việc những chiếc áo phông trắng chuyển dần sang thành màu “cháo lòng” khiến chúng không thể phát huy được hết tất cả những “khả năng” của mình và làm sáng được bộ trang phục bạn đang mặc. Hãy ngừng sử dụng và thay bằng những chiếc áo trắng mới hoặc có thể tham khảo bằng cách tẩy ố chúng để “trở về” màu nguyên gốc nhé.

3. Những đôi giày khiến việc đi lại của bạn trở nên khó khăn

 Những đôi giày chật siết, ôm chân bạn tạo lên cảm giác khó đi trong những lần dạo phố, hãy bỏ chúng vào một góc tủ đồ và thay cho mình một đôi giày mới xinh xắn, đúng với kích thước chân của mình.

Hãy cùng tham khảo một vài mẫu giày dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình:

Hãy nhớ nhé, dù biết tiết kiệm là tốt nhưng đừng mãi tiết kiệm trong những món đồ đã cũ. Hãy nhanh tay “rinh” về cho mình những món đồ mới phù hợp hơn, chắc chân rằng bạn sẽ không còn phải lo âu phong độ thời trang của mình giảm sút.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Nhựt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất