Thời trang

Tiếp tục 'thả thính' fan với cặp đùi giò heo, nhưng lần này Minh Tú có quá đà không?

Hồng Sen
Chia sẻ

Hình ảnh vòng ba cùng đôi chân của mình theo góc chụp từ phía sau vừa được Minh Tú đăng tải lên trang cá nhân, nhưng sao trông có vẻ hơi... phô ấy nhỉ!

Là một trong những người mẫu sở hữu hình thể nóng bỏng khiến không ít người ghen tỵ, Minh Tú cũng thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh gợi cảm, khoe khéo vóc dáng nẩy nở - thành quả của những ngày mải miết căng thẳng tại phòng gym.

Lướt trang cá nhân của Tú, nhiều người có thể lấy động lực để lao mình đến phòng tập ngay nhằm có được hình thể như cô. Thế nhưng, với hình ảnh mới vừa chia sẻ, Minh Tú đã làm không ít người phải suy nghĩ lại.

Mới đây, chân dài vừa đăng lên story cá nhân hình ảnh chính mình được chụp từ phía sau, khoe vòng ba nóng bỏng kèm với đó là bình luận “giò heo”. Ai cũng biết Tú đẹp, ai cũng thấy tú gợi cảm, nhưng với góc quay này, liệu rằng Minh Tú có đang trông phô phang quá không?

Ranh giới giữa cái đẹp cuả sự quyến rũ và phô là cực bé, ở những góc quay này, ai ai cũng phải xuýt xoa với hình thể nuột nà, đôi chân tưởng chừng bất tận của nàng.

Còn nhớ, khi tham gia Asia's Next Top Model, Minh Tú đã được nhận xét là “quá gợi cảm”, nhưng cho đến nay, điều đó cũng chẳng khiến cô nàng phiền lòng.

Công thức thời trang quen thuộc của Minh Tú nhưng luôn phát huy tối đa tác dụng chính là những chiếc đầm ôm sát cơ thể.

Với các item này, người đẹp dễ dàng khoe được thân hình đồng hồ cát mà bao cô gái mơ ước.

Bên cạnh tạo ấn tượng với công chúng trên sàn catwalk, Minh Tú còn là một trong những người mẫu chăm chỉ đăng tải những bài tập thể dục nâng cao sức khỏe lên trang cá nhân.

Châm ngôn của cô nàng là nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất