Thời trang

Thùy Trang kiêu sa trên sàn diễn Paris Fashion Week 2018

Phi Long
Chia sẻ

Đây là lần thứ ba quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 tham gia sự kiện thời trang quốc tế. Cô cũng là nữ người mẫu Việt duy nhất góp mặt ở vai trò trình diễn show của nhà thiết kế Adrian Runhof, ngày 30/9.

Trước khi chính thức sải bước trên sàn runway danh giá, Thuỳ Trang có buổi thử trang phục với nhà thiết kế Adrian Runhof.

Thuỳ Trang cao 1,77 m, dố đo: 80-64-89. Chân dài được đánh giá cao từ khi tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Sau cuộc thi, cô may mắn được chọn là thí sinh tham gia Asia's Next Top Model. Tuy nhiên, khả năng ngoại ngữ còn hạn chế đã khiến Thùy Trang dừng chân ở top 9.

Trong lần thứ ba trở lại sàn diễn danh giá, top 4 Vietnam's Next Top Model 2011 đã có sự đầu tư kĩ lưỡng, nghiêm túc từ mọi khâu. Chính vì vậy các nhà thiết kế nước ngoài luôn cảm thấy hài lòng khi cộng tác với cô.

Thần thái chuyên nghiệp trên sàn diễn quốc tế khi Thùy Trang được chọn là gương mặt first-face của show diễn.

Gương mặt đậm chất Á Đông giúp chân dài người Việt người nhà thiết kế quốc tế ưu ái. Cô diện một thiết kế vải lụa, kiểu dáng đơn giản, sải bước tự tin cạnh các đồng nghiệp.

Cô trình diễn cho thương hiệu Talbot Runhof.

Không chỉ trên sàn diễn, phong cách street style mà cô mang đến Paris cũng rất ấn tượng.

Cô tạo dáng sau những giờ làm việc hết công suất. Có vẻ như người mẫu đến từ Việt Nam rất ưa chuộng những trang phục tông màu đen.

Trong thời gian sắp tới, Thuỳ Trang vẫn đều đặn tham gia casting cho các nhà thiết kế thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris Fashion Week Xuân Hè 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất