Thời trang

Thủy Tiên khoe dáng nuột sững sờ, Minh Tú 'chơi trội' hết cỡ khi catwalk cùng bikini

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Liệu phải chăng chính khí hậu oi ả ngày hè là nguyên nhân khiến loạt mỹ nhân Việt đều lựa chọn xuống phố cùng các bộ cánh "mát mẻ".

Minh Tú khiến nhiều người “bỏng mắt” khi khoe dáng cùng bikini hai mảnh. Thay vì chỉ chụp ảnh như các người đẹp khác, cô nàng quyết định “chơi trội” khi đăng tải cả clip lên trang cá nhân.

Thủy Tiên khoe ba vòng nóng bỏng trong mẫu áo tắm gam màu vàng xu hướng. Tuy đã bước sang ngưỡng tuổi trên 30 nhưng sắc vóc của bà xã Công Vinh vẫn vô cùng gợi cảm, đủ sức khiến cánh mày râu xuýt xoa trong khi giới phụ nữ lại thầm ghen tỵ.

Có lẽ, không khí oi ả mùa hè là nguyên nhân khiến loạt mỹ nhân Vbiz đều lựa chọn thả dáng trong các bộ cánh mát mẻ. Khánh Linh The Face khiến người hâm mộ thích thú khi xuống phố cùng chiếc váy mỏng tang, để lộ cả nội y lấp ló.

Set đồ đôi trẻ trung là cách để Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang thu hút sự chú ý của khán giả.

Tóc Tiên tiếp tục theo đuổi phong cách cá tính cùng áo croptop buộc nơ và chân váy ngắn, phối cùng boots cao.

Hoa hậu Hương Giang “đọ dáng” cùng người đẹp chuyển giới Thái Lan trong bộ cánh đơn giản gồm áo phông Burberry và quần jeans ôm sát.

Lan Khuê mặc cả cây đồ tông pastel, người đẹp lựa chọn chiếc túi Dior cùng cao gót trắng làm điểm nhấn.

Cả bộ cánh sọc dọc có tác dụng kéo dài chân và khiến hình thể thon gọn là lựa chọn của hoa hậu Lam Cúc khi xuống phố.

Châu Bùi chứng tỏ gu ăn mặc thời thượng với chiếc váy vai độn cá tính. Nàng fashionista còn khiến fan hâm mộ ghen tỵ khi khoe đôi giày Louis Vuitton Archlight đang gây “sốt”.

Người mẫu Quang Đại đem đến gợi ý cho các chàng trai bằng cây vest sọc tạo cảm giác lịch lãm nhưng vẫn hết sức trẻ trung nhờ cách phối cùng giày sneaker.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất