Thời trang

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân mặc kiệm vải sau Tết, kéo đến tấm 5 thì… nhức mắt

San San
Chia sẻ

Thịt mỡ dưa hành” vẫn không khiến những người đẹp này đánh mất phong độ, Lê Huỳnh Thúy Ngân, Phan Hoàng Thu vô cùng tự tin khoe cơ thể trong những bộ đồ tắm sau dịp Tết.

Sau Tết là khoảng thời gian các chị em bắt đầu than thở khi nhận ra độ phì nhiêu của cơ thể sau thời gian “xả láng” với các loại bánh mứt, kẹo ngọt, những thực phẩm giàu tinh bột và mỡ động vật. Thế nhưng một số người đẹp vẫn giữ đúng số cân nặng và đặc biệt là khoe trọn vóc dáng gợi cảm trong những khoảnh khắc tung tăng bên hồ bơi.

Một trong số đó phải kể đến người đẹp Phan Hoàng Thu, qua những bức ảnh trong chuyến du lịch đến Đà Nẵng cùng gia đình, cô gây chú ý với cơ thể mảnh mai trong bộ đồ tắm và không hề tăng cân sau những ngày nghỉ Tết.

Để có vóc dáng cân đối suốt kì nghỉ, cô cũng đặt ra cho mình nguyên tắc riêng trong việc ăn uống. Người đẹp cho biết: “Để giữ được body không tăng cân, tôi đã phải hạn chế ăn đồ ngọt và các chất béo trong những ngày nghỉ tết. Vì cơ địa dễ tăng cân nên tôi phải kiêng khem khá khổ sở”.

Quan điểm của Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu rất rõ ràng rằng: “Muốn đẹp thì phải chịu khó thôi nên sau tết tôi lại chuẩn bị lên kế hoạch quay trở lại phòng tập”.

Thậm chí, dù là người có sở thích ăn vặt nhưng mấy ngày nghỉ tết cô không dám động đến những thức ăn dễ gây tăng cân như: xôi, giò, bánh chưng…

Cô luôn sẵn sàng cho những kế hoạch tập luyện ngay sau kỳ nghỉ để đảm bảo giữ đúng chỉ số cơ thể cho những dự án sắp tới.

Những hình ảnh của Lê Huỳnh Thúy Ngân ở bãi biển mới đây cũng khiến người hâm mộ trầm trồ với đường cong cơ thể quá chuẩn và quá nuột nà.

Rất hiếm khi khoe ảnh diện áo tắm nhưng mỗi lần trình làng, “Hân hoa hậu” đều khiến mọi người ghen tỵ về thân hình đạt chuẩn của mình.

“Hân hoa hậu” càng biết cách chiếm trọn tình cảm của fan khi luôn biết cách chăm chút về ngoại hình cũng như sự xuất hiện chỉnh chu trước công chúng.

Ngoài ra, những người đẹp khác như Elly Trần, Bảo Thy, Á hậu Thanh Trang cũng là những body ao ước của các chị em sau dịp Tết Kỷ Hợi.

Mới đây trên trang cá nhân, Elly Trần khiến cư dân mạng “bỏng mắt” với tấm hình khoe body trứ danh của mình. Elly Trần nổi tiếng là người đẹp sở hữu body đẹp hiếm có khó tìm với vòng 1 nảy nở cùng vòng 2 săn chắc, thon thả.

Á hậu Thanh Trang cũng không thua chị kém em khi khoe body chuẩn từng cen-ti-mét của mình.

Tại Singapore, Bảo Thy cũng khiến người hâm mộ phát cuồng khi khoe body trắng nõn trong bộ trang phục áo tắm trong kỳ nghỉ dưỡng.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất