Thời trang

Thuỳ Dung nhờ đến váy áo Lê Thanh Hoà, chuẩn bị chinh chiến Hoa hậu Quốc tế

Thúy Vy
Chia sẻ

Thuỳ Dung vừa có buổi thử trang phục tại showroom của nhà thiết kế họ Lê. Á hậu cho biết, cô muốn chuẩn bị trang phục thật kỹ trước khi sang Nhật tham gia đấu trường nhan sắc.

Sau thông báo sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017 vào cuối tháng 8, Thuỳ Dung tiếp tục bắt tay chuẩn bị hành trang để “đem chuông đánh xứ người” tại đấu trường uy tín. Theo đó, Lê Thanh Hoà là cái tên khiến cô đặt trọn niềm tin.

Người đẹp sinh năm 1996 khoe nhan sắc cuốn hút khi khoác lên người nhiều bộ cánh khác nhau với phom dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng.

Từng thiết kế đều được Lê Thanh Hoà cân chỉnh cho vừa vặn chiều cao, thân hình của Á hậu Thuỳ Dung.

Thuỳ Dung chia sẻ: “Tôi muốn mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam năng động, hiện đại nhưng phải đậm chất thanh lịch, thấm nhuần màu sắc Á Đông để đến Hoa hậu Quốc tế 2017. Tôi mong những bộ cánh này sẽ gây ấn tượng với ban giám khảo”. 

Đồng thời, Lê Thanh Hoà cho biết lâu nay anh nắm rõ tính chất của đấu trường nhan sắc nên các thiết kế đều mang đúng tinh thần nhằm phô diễn trọn vẹn đường cong, hình thể của Thuỳ Dung. Đương nhiên màu sắc trang phục vô cùng nhã nhặn để phù hợp tông da của ứng cử viên tiềm năng này.

Hiện tại, Thuỳ Dung vẫn đang trong quá trình rèn luyện kỹ năng như catwalk, ứng xử, giao tiếp bằng tiếng Anh…

Vốn có lợi thế ngoại ngữ nên cô hy vọng sẽ đủ bản lĩnh truyền tải thông điệp một cách lưu loát đến khán giả, cũng như giám khảo cuộc thi.

Đặc biệt hơn, Thuỳ Dung bật mí mình sẽ đầu tư kỹ lưỡng cho phần trang phục truyền thống, phần thi tài năng và sớm chia sẻ hành trình trong thời gian tới.

Á hậu Việt Nam 2016 tiết lộ cô đến Nhật Bản sớm 2 ngày để thích nghi thời tiết, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi. Được biết, Hoa hậu Quốc tế 2017 sẽ diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản từ cuối tháng 10. Đêm chung kết rơi vào thời điểm giữa tháng 11. Dự kiến có hơn 70 ứng cử viên tranh tài cho ngôi vị cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất