Thời trang

Thương hiệu non trẻ tuyên bố quyền 'tự do giới tính' tại Paris Fashion Week

Quốc Việt
Chia sẻ

Lần thứ 2 tại Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2018, nhà thiết kế người Tây Ban Nha - Alejandro Gomez Palomo - lại tiếp tục làm khách mời mãn nhãn với những thiết kế mang đậm tuyên ngôn về quyền "tự do giới tính" trong buổi tiệc thời trang hoành tráng, tại khuôn viên khách san sang trọng ở Paris.

Ngay từ bộ sưu tập đầu tay trình làng vào năm 2016, nhà thiết kế 24 tuổi người Tây Ban Nha đã tạo nên tiếng vang trong làng thời trang thế giới với những mẫu thiết kế mang hướng “phi giới tính” và không còn gì phải bàn cãi, đây chính là tuyên ngôn “tự do giới tính” bằng trang phục của thương hiệu non trẻ Palomo Spain.

Tại Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2018, Palomo Spain tiếp tục cuộc cách mạng phi giới tính trong ngành “công nghiệp không khói” qua những mẫu thiết kế đậm chất nữ tính nhưng lại là trang phục dành cho nam giới.

Mở đầu show diễn là hình ảnh hai lễ tân tại khách sạn trong trang phục suit mang đậm tính cổ điển với kiểu dáng ôm sát cùng chất liệu satin. Ngoài ra, điểm nhấn chính phục thuộc vào thần thái và layout make up, kèm theo sự uyển chuyển của cặp người mẫu nam trong đôi giày cao gót.

Nhà thiết kế Palomo Spain trong trang phục sơ mi cổ rũ bằng chất liệu satin, mang âm hưởng disco của thập niên 70s về trước.

Và đây, bộ suit phá cách được hoàn thiện từ khăn tắm.

Nam người mẫu sải bước trong một thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc áo choàng tắm, được xem là điểm nhấn trang phục không thể chất hơn của Palomo. Chiếc khăn đội đầu được gấp thành hình tượng của một chú công cũng làm từ khăn tấm

Chiếc quần dáng alibaba, áo sơ mi cột gấu cùng thắt lưng kim loại của những năm 70s làm giới mộ điệu liên tưởng đến hình ảnh một nhân viên lao công tại khách sạn.

Được biết, bộ sưu tập Xuân Hè 2018 được Palomo lấy cảm hứng từ một ngày hoạt động tại khách sạn của thập niên 70s, với chiếc quần ống loe và đôi boots đế thô, đầm hai dây được làm từ vải satin, voan qua kiểu dáng đậm chất 70s và mang đậm phong cách Tây Ban Nha.

Chất liệu, kiểu dáng của bộ sưu tập đều được lấy cảm hứng từ những nhân vật làm việc tại khách sạn, cũng như vị khách VIP tại đây. Bộ sưu tập Xuân hè 2018 là một ngày hoạt động tại khách sạn từ sáng sớm đến buổi dạ tiệc tối. Buổi sáng tại khách sạn “Palomo Spain” với chiếc váy được lấy cảm hứng hoàn toàn từ áo choàng tắm.

Nam người mẫu “xuất thần” trong thiết kế của Palomo Spain.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là vũ công disco ở thập niên 70s với quần ống loe và kiểu tóc xoăn tít, áo kiểu họa tiết và tua rua đính kèm.

Không khí của buổi diễn đã được “đốt cháy” với mẫu thiết kế dạ hội dành cho buổi tiệc tối tại khách sạn “Palomo Spain”. Các người mẫu nam sải bước trong những trang phục của Palomo Spain và khách mời cũng không ngừng reo hò, hoà mình mình vào dạ tiệc thời trang tại khách sạn của nhà thiết kế Tây Ban Nha.

Có thể nói Palomo Spain đã gây được cú hít lớn trong làng mốt thế giới với những thiết kế táo bạo, phi giới tính cho nam giới. Thành công không chỉ nằm ở việc mẫu nam “mặc váy” mà đó còn là sự tinh tế trong kiểu dáng, chất liệu, họa tiết và cách phối màu mang đậm chất Tây Ban Nha, quê hương của nhà thiết kế tài năng.

Có thể nói Palomo Spain đã gây được cú hít lớn trong làng mốt thế giới với những thiết kế táo bạo, phi giới tính cho nam giới. Thành công không chỉ nằm ở việc mẫu nam “mặc váy” mà đó còn là sự tinh tế trong kiểu dáng, chất liệu, họa tiết và cách phối màu mang đậm chất Tây Ban Nha, quê hương của nhà thiết kế tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Việt

Tin mới nhất