Fashion - Beauty

Thương hiệu kính mắt thổi gió thời trang vào MV Việt

T.H

Những năm gần đây, MV Việt được đầu tư mạnh về mặt thời trang, trở thành yếu tố quan trọng giúp xây dựng cá tính nghệ sĩ. Bắt nhịp xu hướng này, Kính mắt Anna đã đưa sản phẩm vào âm nhạc, tạo dấu ấn hợp gu giới trẻ.

Thời trang và âm nhạc, sự hòa quyện đồng điệu

Âm nhạc và thời trang vốn luôn song hành, nhưng tại thị trường Việt Nam, mối liên kết này đang bước sang một giai đoạn rõ nét hơn. Thật không quá khi cho rằng thời trang và âm nhạc là sự kết hợp hoàn hảo, thời trang giúp âm nhạc thăng hoa hơn và ngược lại. Thực tế cho thấy, nhiều MV ca nhạc thành công của Sơn Tùng M-TP, Binz hay Chi Pu đều ghi điểm nhờ sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh và phong cách thời trang.

Thương hiệu kính mắt thổi gió thời trang vào MV Việt Ảnh 1

MV không chỉ còn là nơi truyền tải giai điệu, mà trở thành không gian để nghệ sĩ kể câu chuyện về phong cách sống, cá tính và thế giới nội tâm. Ở đó, thời trang đóng vai trò như một ngôn ngữ thị giác, giúp khán giả dễ “chạm” hơn tới thông điệp mà nghệ sĩ muốn truyền tải.

Làn gió mới của thương hiệu Việt trong V-pop

MV “Chính Là Anh” đánh dấu màn ra mắt dự án âm nhạc đầu tay của Hưng Nguyễn với band nhạc hai thành viên Monkey & Tiger. Ca khúc sở hữu giai điệu bắt tai kết hợp phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu từ bố cục, concept đến phong cách thời trang. Chỉ sau 48 giờ phát hành, MV đã đạt hơn 600.000 lượt xem, cho thấy sự đón nhận tích cực của khán giả dành cho một sản phẩm debut được đầu tư bài bản, mang tinh thần trẻ trung và hiện đại.

Thương hiệu kính mắt thổi gió thời trang vào MV Việt Ảnh 2

Xuyên suốt MV, hình ảnh kính mắt được sử dụng như một chi tiết có tính lặp lại, góp phần định hình phong cách cho nhân vật chính. Việc lựa chọn kính mắt Anna xuất hiện trong tất cả các phân cảnh không chỉ giúp hoàn thiện tạo hình, mà còn tạo nên điểm nhấn thị giác, giúp tổng thể hình ảnh MV trở nên nhất quán và dễ ghi nhớ hơn đối với người xem.

Khi phụ kiện trở thành điểm nhớ của MV

Các sản phẩm của Kính mắt Anna xuất hiện trong MV với vai trò như một phần tự nhiên của concept tổng thể. Từ phong cách trẻ trung, cá tính đến hình ảnh trưởng thành, mỗi thiết kế đều được lựa chọn để phù hợp với gương mặt, biểu cảm của nhân vật và tinh thần ca khúc. Nhờ đó, phụ kiện kính mắt không “chiếm spotlight” mà giúp tôn lên từng nhân vật trong MV, tạo nên một tác phẩm âm nhạc chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng không thiếu chất “ngông” của giới trẻ.

Thương hiệu kính mắt thổi gió thời trang vào MV Việt Ảnh 3

Trong bối cảnh khán giả ngày càng chú trọng đến trải nghiệm thị giác, việc phụ kiện được đầu tư đúng cách cho thấy sự chuyển mình của cả nghệ sĩ lẫn thương hiệu. Và khi một thương hiệu Việt có thể góp phần tạo nên “điểm nhớ” cho MV, đó cũng là lúc thời trang nội địa khẳng định được vai trò của mình trong hệ sinh thái giải trí hiện đại.

Được thành lập từ năm 2014, Kính mắt Anna định vị là thương hiệu kính mắt thời trang kết hợp đo thị lực dành cho giới trẻ, với tiêu chí sản phẩm chuẩn chất lượng, hợp xu hướng và dễ tiếp cận. Sau  hơn một thập kỷ phát triển, Anna hiện sở hữu hơn 74 cửa hàng trên toàn quốc, trở thành hệ thống kính mắt thời trang và đo mắt có quy mô lớn nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết về thương hiệu và các dòng sản phẩm có thể được tìm hiểu tại fanpage  chính thức của Kính mắt Anna.

Tìm hiểu thêm về Kính mắt Anna tại:  https://www.facebook.com/annaeyeglasses

Chia sẻ FacebookChia sẻ

Bài viết

T.H

ĐƯỢC QUAN TÂM

TIN MỚI