Thời trang

Thực ra chị Đại 'Sửu nhi' lại có gu thời trang nữ tính, dịu dàng như này đây

Trang Thị
Chia sẻ

Chị Đại là một nickname được những cô cậu học sinh đặt cho Tường Vi - nữ chính trong bộ phim triệu view với cái tên vô cùng ấn tượng "Sửu nhi". Trái ngược với tính cách được xây dựng trong phim, chị Đại đời thường là một cô nàng sở hữu gu thời trang vô cùng nữ tính và dịu dàng.

Profile

Họ và tên: Lê Nguyễn Tường Vi

Nick name: Xù

Follower facebook: 526.276

Tường Vi vào vai Kỳ Hân trong bộ phim Sửu nhi, ngoài được biết đến là gương mặt hot face có lượng follow khủng, cô nàng còn được đánh gía cao về khả năng diễn xuất. Hơn thế nữa, những bức ảnh streetstyle của cô cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Nếu Kỳ Hân trong 3 tập đầu tiên của Sửu nhi là một cô nàng hống hách, không sợ đất không sợ trời, chuyên bắt nạt bạn bè thì ngoài đời chúng ta có một Tường Vi dịu dàng, nữ tính và đáng yêu vô cùng. Điều đó được thể hiện một phần qua phong cách thời trang cô chọn. Những chiếc váy điệu đà của chân váy ngắn xếp li, quần soóc ren, tóc bím đáng yêu hay cả set đồ “màu hường” công chúa… đủ nói lên phong cách thời trang “bánh bèo” của cô nàng hot face này.

nyyyyyyyyyytuongvi (2)

Tường Vi mơ màng trên phố với áo cổ chữ V đáng yêu cùng trend tóc thắt bím trẻ trung.

nyyyyyyyyyytuongvi (9)

Tường Vi có xu hướng chọn những trang phục đơn giản với cách mix&match tối ưu nhất, vừa đẹp lại mang đến cảm giác thoải khi vận động.

Điểm đặc biệt nhất về cách Tường Vi phối trang phục thì dường như màu trắng là lựa chọn đầu tiên của chị Đại. Màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng lại dễ dàng trong việc kết hợp với những item khác. Tường Vi có cả một “list” công thức mix đồ màu trắng từ chân váy, áo sơ mi, soóc đến giày hay mũ rộng vành, mũ phớt… đủ bộ và cô kết hợp chúng theo công thức chung mà ai nhìn cũng mê.

Matchy- matchy

nyyyyyyyyyytuongvi (10)

Áo crop top cùng chân váy ngắn xếp li bản lớn có phần sporty khi mix cùng mũ phớt và sneaker đế thô. Cả cây trắng giúp Tường Vi hiện đại, năng động hơn trong mỗi shoot hình chụp mẫu.

nyyyyyyyyyytuongvi (7)

Theo đó, Tường Vi chọn những món đồ trang sức ánh bạc tạo nên sự sang trọng và cuốn hút vừa đủ cho set đồ.

nyyyyyyyyyytuongvi (14)

Một chiếc váy trắng đậm chất bohochic với những đường vải tua rua sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng.

Phong cách layer 

nyyyyyyyyyytuongvi (3)

Một chiếc váy dáng suông mix layer cùng áo sơ mi trắng, style thư sinh cho những cô nàng tuổi teen. Không những thế với set đồ này, những bạn nữ có vòng 2 lớn vẫn vô cùng tự tin vì đã được giấu nhẹm trong một nốt nhạc.

nyyyyyyyyyytuongvi (18)

Tương tự với công thức đó, nhưng chiếc váy chít eo với họa tiết hoa nhí mix layer cùng áo sơ mi trắng cổ xếp li cổ điển sẽ khiến nàng đẹp một cách hoài niệm như bức hình mà Tường Vi đang thể hiện.

nyyyyyyyyyytuongvi (11)

Áo khoác kimono layer cùng áo hai dây crop top và quần soóc jean cho những ngày hè rực nắng.

nyyyyyyyyyytuongvi (13)

Đã đến lúc bạn nên lôi những chiếc áo kimono cất sâu trong góc tủ ra để trưng diện cho tiết trời mát mẻ chào thu. Dù là món đồ hot trend của năm trước nhưng nếu biết cách kết hợp bạn vẫn vô cùng sành điệu cho mùa mốt năm nay.

Áo nọ quần kia

nyyyyyyyyyytuongvi (4)

Khác với một Kỳ Hân trong Sửu nhi với váy yếm đỏ kẻ caro đỏ thì chân váy và áo rời như combo này lại khiến cô bạn Tường Vi có phần tinh nghịch, hồn nhiên hơn.

nyyyyyyyyyytuongvi (5)

Thêm một lựa chọn nữa cho những nàng điệu đà từ Tường Vi với áo thun tay lỡ ống chuông mix cùng quần soóc ren, sự bắt cặp hoàn hảo bạn nên bỏ túi.

nyyyyyyyyyytuongvi (6)

Ton-sur-ton với chân váy, giày và mũ vành tròn cùng màu trắng kết đôi với chiếc áo oversize style Nhật màu xanh pastel nhã nhặn, vẫn thể hiện được phong cách thời trang riêng không lẫn vào đâu được.

nyyyyyyyyyytuongvi (8)

Tường Vi thể hiện gu thời trang chẳng kém cạnh một fashion icon với sự biến hóa đa phong cách.

nyyyyyyyyyytuongvi (12)

Áo hoodie cùng soóc jean ngắn cho một ngày năng động hay những chuyến du hý xa cùng hội bạn, bạn đã thử chưa?

Ngoài những công thức mix đồ cùng trang phục màu trắng ở trên, Tường Vi cũng không ngần ngại thử sức với những phong cách khác. Ngắm loạt hình của chị Đại dưới đây để biết chị Đại là một tín đồ thời trang thực thụ:

nyyyyyyyyyytuongvi (1)

Cá tính nằm trong giới hạn an toàn của những món đồ chân phương nhất.

nyyyyyyyyyytuongvi (15)

Đôi lúc, Tường Vi đáng yêu với set đồ đến trường cực cool.

nyyyyyyyyyytuongvi (17)

Cả cây màu hồng như nàng công chúa.

nyyyyyyyyyytuongvi (16)

Hiện tại, Tường Vi cùng ekip đang thực hiện tiếp những cảnh quay cho tập phim mới nhất và hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ mới cho diễn biến tâm lý nhân vật khi xoay chuyển 180 độ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất