Thời trang

Thực hư chuyện Jennie (BlackPink) được đích thân YG lựa chọn váy áo đang gây xôn xao

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những ngày vừa qua, cư dân mạng bắt đầu xôn xao với thông tin những bộ trang phục đắt đỏ của Jennie (BlackPink) mặc trong MV 'Solo' và trên sân khấu quảng bá là do chính tay chủ tịch YG lựa chọn và đề xuất.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây của Jennie, cô nàng đã tiết lộ cách chủ tịch YG Yang HyunSuk dành sự quan tâm cho lần solo đầu tay của mình.

Với tất cả những bộ trang phục đắt đỏ mà cô nàng đắp lên người trong MV, Jennie đặc biệt thu hút được dư luận hướng về phía mình.

Trong cuộc phỏng vấn, Jennie thừa nhận rằng, chủ tịch của cô nàng đã dành rất nhiều sự quan tâm trong quá trình chuẩn bị ra mắt album solo.

“Tôi nhận được tin nhắn mỗi ngày. Anh ấy quan tâm tới từng bộ trang phục và cho tôi lời khuyên.”

Chính tiết lộ này đã làm cư dân mạng nổi lên những phản ứng gay gắt. Một trong số đó còn đưa ra cáo buộc rằng YG có ý đồ không 'lành mạnh' với Jennie giống như cách ngày xưa của YG để ý vợ mình khi cô còn là trẻ vị thành niên và chỉ vì không muốn vợ mình nổi tiếng nên YG đã hời hợt trong việc thúc đẩy nhóm khiến nhóm nhạc nhanh chóng tan rã.

Tuy nhiên, người hâm mộ sau đó đã tìm thấy một bằng chứng khác để phản bác lại những suy đoán tiêu cực ở trên. Đó là trong một cuộc phỏng vấn khác, Jennie đã tiết lộ rằng trang phục của cô là do một nhóm các nhà tạo mẫu và chính cô nàng lựa chọn từng bộ một. Lời khẳng định này đã thuyết phục được người hâm mộ tin rằng Yang HyunSuk có lẽ chỉ ở đó và cố vấn cho họ chứ không thật sự nhúng tay vào.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng lan truyền những suy đoán về Yang Hyun Suk và Jennie và đến thời điểm hiện tại thì YG vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất