Thời trang

Thu Minh, Diễm My 9X và dàn sao bay bổng cùng tà áo dài trên thảm đỏ

Chia sẻ

Chương trình đặc biệt nhân kỉ niệm ngày sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã thu hút hàng ngàn sự chú ý của người dân và du khách tập trung tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối ngày hôm nay (19/05/2016).

Chương trình mang tên Thành phố áo dài với sự góp mặt của các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt. Chương trình do Fashion TV cùng IMC đồng tổ chức. Ngoài ra, góp mặt trình diễn trong chương trình còn có sự xuất hiện của dàn model hoa hậu đại diện cho Fashion TV.

Điều đặc biệt hơn nữa là tất cả những nghệ sĩ tham gia góp mặt đều diện trang phục là tà áo dài truyền thống cùng với màn catwalk những chiếc áo dài với sự thay đổi đa dạng qua năm tháng của 126 người mẫu. Cùng xem những hình ảnh về các bộ áo dài ấn tượng nhất về đêm diễn đặc biệt này:

Thanhphoaodai (189)

Ca sĩ Thu Minh không hổ danh là diva làng nhạc Việt. Sự xuất hiện của bà mẹ một con trong tà áo dài của NTK Quỳnh Paris thu hút toàn bộ sự chú ý của những người có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày hôm nay.

Thanhphoaodai (4)

Diễm My 9X vẫn luôn tỏa sáng ở các sự kiện mà cô tham gia. Đêm nay, cô diễn viên tài năng đóng vai trò làm MC. Bộ áo dài với những họa tiết kì công khiến cô nàng trông đằm thắm mà vẫn hiện đại.

Thanhphoaodai (73)

Không phải là những bộ cánh bó sát sexy thường gặp, vẻ ngoài của Đông Nhi làm các khán giả hết sức hào hứng. Tà áo dài trắng điểm chút họa tiết đỏ khiến Đông Nhi mang một nét đẹp lạ hơn bao giờ hết.

Thanhphoaodai (89)

Nữ hoàng dancesport Hoàng Mỹ An cũng tham gia sự kiện với tà áo dài họa tiết hoa lá nhẹ nhàng. Cô nàng có vẻ khá phấn khích khi được góp mặt trong buổi trình diễn vô cùng đặc biệt này.

Thanhphoaodai (159)

Elly Trần thu hút mọi sự chú ý đổ dồn vào mình. Vì thực sự không thể phủ nhận vẻ đẹp mặn mà của cô trong tà áo dài tông hồng.

Thanhphoaodai (266)

Những nghệ sĩ nam cũng không hề kém cạnh khi diện trên mình tà áo dài. Một Noo Phước Thịnh lãng tử lịch lãm hôm nay xuất hiện trong tà áo dài đỏ vô cùng bắt mắt. Bên cạnh anh là NTK Tuấn Trần trong trang phục áo dài cách tân màu trắng đơn giản.

Thanhphoaodai (61)

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh lần đầu thử sức với vai trò người mẫu trong tà áo dài màu xanh quân đội đang hot - một thiết kế của NTK Tuấn Trần.

Thanhphoaodai (284)

Ca sĩ Trọng Hiếu Idol khuấy động sân khấu biểu diễn với các ca khúc sôi động. Cởi bỏ hình ảnh năng động cá tính mọi khi, Trọng Hiếu Idol trông khá lạ mắt với áo dài màu nude với họa tiết đậm chất dân gian Việt Nam.

Thanhphoaodai (120)

Ca sĩ Kyo York vốn được biết đến là một nghệ sĩ nước ngoài với tình yêu đặc biệt dành cho đất nước Việt Nam. Bởi vậy nên đây không phải lần đầu tiên chúng ta thấy Kyo trong tà áo dài. Vào một dịp đặc biệt thế này, anh chàng đã chọn cho mình áo dài màu trắng với họa tiết rồng mang đặc trưng của dân tộc Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất