Thời trang

'Thư ký Kim' Park Min Young bắn tim với fan, xuất hiện gợi cảm sau tin đồn hẹn hò

Hương Hoàng
Chia sẻ

Park Min Young xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Incheon trên đường sang Pháp sau tin đồn hẹn hò với Park Seo Joon.

Thư kí Kim xuất hiện vô cùng rạng rỡ và gây chú ý trong lần xuất hiện đầu tiên sau tin đồn hẹn hò cùng Park Seo Joon. Người đẹp ghi điểm tuyệt đối bởi sự thân thiện, tươi trẻ cùng gương mặt xinh xắn.

Vẻ xinh đẹp, rạng rỡ chẳng khác gì trong phim của Park Min Young.

Cô nàng sở hữu thân hình thanh mảnh cùng chiều cao 1m64.

Xuất hiện tại sân bay, mỹ nhân dao kéo lựa chọn style đơn giản với áo 2 dây xanh chất liệu thun thoải mái, quần jean đồng điệu phối cùng túi xách và mắt kính đen.

Gây bão suốt tháng 7 với bộ phim truyền hình “Thư kí Kim sao thế”, Park Min Young được khen ngợi hết lời bởi tạo hình lung linh và câu chuyện tình đầy lãng mạn với chàng phó chủ tịch. Chưa hết, sau khi kết thúc phim 2 nhân vật chính còn khiến fan hâm mộ 1 phen nháo nhào khi xuất hiện tin đồn cặp đôi phim giả tình thật đã suốt 3 năm, tuy nhiên cả 2 bên đều bác bỏ tin đồn này.

Người đẹp chọn lựa kiểu giày thanh mảnh tiệp màu đi cùng và để tóc xõa duyên dáng, nữ tính giống hệt với nhân vật Thư kí Kim trong phim.

Đáng yêu bắn tim với fan hâm mộ.

Park Min Young luôn được biết đến là 1 diễn viên thực lực hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ được yêu thích qua những vai diễn cuốn hút trong phim, mà ngoài đời mỹ nhân này cũng khiến fan mê mệt bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ dù đã qua dao kéo.

Gương mặt xinh đẹp thanh tú dù chỉ makeup nhẹ nhàng.

Cười tươi tắn hết cỡ mặc kệ tin đồn hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất