Thời trang

Thông điệp ý nghĩa về váy cưới trắng của công chúa Anh Eugenie

Văn Luân
Chia sẻ

Hôn lễ Công chúa Eugenie và thương gia Jack Brooksbank diễn ra tại lâu đài Windsor vào ngày 12/10 vừa qua trong sự chứng kiến của các thành viên hoàng gia và nhiều ngôi sao làng giải trí

Chiếc váy cưới của Công chúa Anh Eugenie với thông điệp về lòng biết ơn

Váy cưới thanh lịch, đơn giản và tinh tế của Công chúa Eugenie, người cháu thứ sáu của Nữ hoàng Elizabeth II đã khiến người hâm mộ hoàng gia bất ngờ bởi ý nghĩa thiết kế nhân văn liên quan đến vị công chúa đáng yêu này.

Công chúa Anh xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy cưới trang nhã với màu trắng tinh khiết của hai nhà thiết kế Peter Pilotto và Christopher De Vos của nhãn hiệu Anh Quốc Peter Pilotto.

Công chúa lựa chọn thiết kế váy cưới đơn giản, thanh lịch của Peter Pilotto. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các thiết kế với phom dáng nữ tính và hiện đại.

Phần lưng áo cưới được xem là một chi tiết thiết kế đặc biệt theo yêu cầu của công chúa nhằm để lộ ra vết sẹo sau phẫu thuật điều trị chứng vẹo cột sống của cô vào năm 12 tuổi. Theo chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Công chúa Eugenie mong muốn chiếc váy cưới của mình có thể để lộ vết sẹo này để tỏ lòng biết ơn với bệnh viện cũng như các bác sĩ đã tham gia chữa trị cho cô.

Phần lưng áo cưới được xem là một chi tiết thiết kế đặc biệt theo yêu cầu của công chúa nhằm để lộ ra vết sẹo sau phẫu thuật điều trị chứng vẹo cột sống của cô vào năm 12 tuổi.

Thiết kế cổ chữ V cùng phần lưng áo xẻ sâu duyên dáng. Bộ trang phục đã được hoàn thiện nhờ sự kết hợp của nhiều chi tiết xếp chồng khéo léo.

Cô dâu hoàng gia rạng rỡ với chiếc vương miện Greville Emerald Kokoshnik mượn từ bà của cô, Nữ hoàng Elizabeth II.

Thành viên Hoàng Gia và dàn ngôi sao hàng đầu khoe sắc trong các trang phục dự đám cưới của công chúa Anh

Trong đám cưới của công chúa công chúa Anh Eugenie diễn ra tại nhà thờ St George ở lâu đài Windsor với sự góp mặt tham dự của các thành viên Hoàng gia và các ngôi sao đình đám thế giới như Demi Moore, Ricky Martin…v……

Nữ hoàng Anh Elizabeth II đến tham dự đám cưới cháu gái với thiết kế áo khoác xanh da trời nhạt đến từ Angela Kelly. Đi kèm theo áo khoác là váy và mũ cùng màu, giày da đen bóng và chiếc túi đen từ thương hiệu yêu thích Launer

Công nương Kate Middleton trong đầm màu hồng đậm đến từ Alexander McQueen đi kèm ví clutch nhung và giày đen. (

Công nương Meghan trong trang phục màu xanh navy đồng bộ đến từ Givenchy tô điểm là chiếc mũ ấn tượng đến từ thương hiệu Noel Stewart

Cara Delevingne bảnh bao trong trang phục tuxedo

Ellie Goulding (phải) duyên dáng trong chiếc váy màu xanh biển chất liễu voan mỏng dự đám cưới

Siêu mẫu Naomi Campbell rạng rỡ trong chiếc váy đen cúp ngực tua rua màu đen xám

Holly Vallance trong thiết kế đầm hồng pastel với chiếc áo khoác hờ hững

Ca sĩ Ricky Martin lịch lãm

Con gái cựng của Kate Moss cùng mẹ tham dự đám cưới

Demi Moore quyến rũ trong trang phục màu đỏ mận

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất