Thời trang

Thời trang vào bếp của sao Việt: Elly Trần khiến fan đỏ mặt, Thu Thảo đối lập hoàn toàn

My Lương - CTV
Chia sẻ

Thời trang vào bếp của các mỹ nhân Việt đôi khi cũng khiến người ta phải đỏ mặt vì quá táo bạo.

Rất nhiều mỹ nhân Việt khoe hình ảnh nấu nướng bếp núc đảm đang của mình, tuy nhiên, không phải ai cũng chiếm được cảm tình của công chúng.

Mạng xã hội ngày càngphát triển đãkéo gần khoảng cách giữa nghệ sỹ và công chúng. Hình ảnh sinh hoạt đời thường của ngôi sao thường xuyên được cập nhật, khiến fan vô cùng thích thú. Trong số đó, chụpảnh khi vào bếp nấu ăn là nội dung mà nhiều sao nữ ưa chuộng chia sẻ với fan.

Hương Giang đã khiến fan rụng tim vì hình ảnh quá đỗi ngọt ngào khi vào bếp trổ tài nấu nướng. Nàng hậu để mặt mộc, chỉ đánh một chút son nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Không lồng lộn như trên sân khấu, Hương Giang lựa chọn đầm chấm bi kín cổng cao tường để vào bếp. Mái tóc cũng được búi gọn gàng chuẩn bà nội trợ của gia đình.

Hình ảnh vào bếp của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi vì giản dị đời thường nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng khiến phái mày râu ngẩn ngơ khi vào bếp. Người đẹp Cần Thơ để mặt mộc, ăn vận giản dị và đeo tạp dề khi nấu ăn.

Phong cách thời trang giản dị, kín đáo mà lịch thiệp của nàng hoa hậu chinh phục hoàn toàn người đối diện.

Người đẹp gốc Hàn QuốcHari won diện đầm suông, trang điểm kỹ lưỡng khi thực hiện một chương trình nấu ăn được phát sóng trên truyền hình.

Bích Phương diện áo sơ mi kín đáo, đeo tạp dề cẩn thận trong lúc nấu ăn. Vì rất thích nấu ăn nên khi có thời gian, Bích Phương thường trổ tài làm những món ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức. Guu thời trang của cô nàng ngày càng được đánh giá cao.

Giống như nhiều mỹ nhân khác, Thủy Tiên cũng không quá cầu kỳ khi chọn trang phục vào bếp nấu nướng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ bởi nét đẹp mộc mạc.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được phản hồi tích cực hay sự tán dương khi khoe những khoảnh khắc vào bếp nấu nướng của mình.

Có nhiều trường hợp mục đích ban đầu rất đơn giản là khoe tài nội trợ nhưng vì trang phục lựa chọn không phù hợp, họ đã trở thành đối tượng bị chỉ trích, chê cười của cư dân mạng.

Ngọc Trinh vốn rất thích nấu ăn, cô nàng thường xuyên khoe ảnh vào bếp trổ tài lên mạng xã hội. Dù là ở đâu thì nữ hoàng nội y cũng không quên mặc gợi cảm hết cỡ. Chiếc áo 2 dây làm cô nàng lộ vòng 1 lép xong vẫn ghi điểm nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Lần khác khi vào bếp, vòng 1 của Ngọc Trinh đã được cải thiện rõ rệt nhờ diện áo ba lỗ có phần cổ khoét sâu hờ hững.

Với nữ hoàng nội y thì áo 2 dây cùng quần sóc ngắn cũng cỡn là những trang phục yêu thích của cô khi ở nhà.

Elly Trần cũng làmột trong những mỹ nhân đi đầu trong việc “đẹp ngay cả khi vào bếp”.Sẽ không có gì ngăn được cô người mẫu nóng bỏng, bà mẹ 2 con xinh đẹp này thể hiện phong cách gợi cảm.

Cô thường diện các bộ cánh mát mẻ, gợi cảm đến “chết người”. Người ta thường nói, phụ nữ hấp dẫn nhất khi đứng nấu ăn. Trong trường hợp của Elly Trần, khi vào bếp, câu nói trên đúng cả ở nghĩa đen và nghĩa bóng.

Chắc hẳn, danh hiệu “nữ hoàng gợi cảm” trong phòng bếp sẽ khó ai soán được ngôi Elly Trần.

Nhìn Angela Phương Trinh đứng nấu ăn thế này bao chàng phải xin chết nhỉ?

Người mẫu Hồng Quế diện đầm ôm body quyến rũ khi làm bánh. Quả là không phù hợp chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất