Thời trang

Sao Việt lên đồ đi đám cưới bạn thân: Người tinh tế, người bị chê vô tâm

San San
Chia sẻ

Việc mặc đồ quá nổi bật hay sai dresscode khi dự đám cưới đến độ làm lu mờ cô dâu - chú rể là điều khiến không ít ngôi sao mất điểm.

Đi dự đám cưới, các khách mời luôn phải tự ngầm hiểu ‘luật bất thành văn’ là không nổi bật hơn cô dâu.

 Ấy vậy mà nhiều mỹ nhân vẫn cố ‘chơi trội’, người diện trang phục bất chấp, tỏa sáng, gợi cảm, cầu kì lấn át cả nhân vật chính. Bên cạnh đó cũng có người xuề xòa, lôi thôi như đi chợ.

Dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, diễn viên hài Việt Hương mặc đồ đen đúng dress code mà cô dâu chú rể đưa ra.

Tuy nhiên thiết kế o ép vòng một, đi kèm kiểu dáng đuôi cá dài chấm đất khiến Việt Hương bị nhiều người chỉ trích là “làm quá”, không phù hợp với không gian đám cưới ở bãi biển.

Cũng trong đám cưới bạn thân Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh lại được khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp. Cô nàng diện đầm khoét cổ sâu khoe vòng 1 gợi cảm.

Trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, ca sĩ Long Nhật lạc lõng giữa dàn sao “lên đồ” đen - trắng bởi bộ áo dài đỏ thêu họa tiết con rồng. Điều này khiến anh bị bảo vệ làm khó dễ khi lên sảnh diễn ra tiệc cưới.

Giải thích về việc diện trang phục “lạc quẻ”, nam ca sĩ gốc Huế cho hay vì những ngày qua anh có lịch diễn tại Hà Nội mới vừa bay về Sài Gòn. 

Sau đó, anh đã nhanh chóng đi trang điểm và chuẩn bị đồ cho đám cưới chưa kịp đọc yêu cầu về trang phục nên đã có sự cố không mong muốn như vậy.

Minh Hà cũng bị nhiều người nhận xét là cố tình “chơi trội” lấn át cô dâu Nhã Phương khi diện thiết kế váy trắng dài, dáng cổ yếm gợi cảm, đi kèm là kiểu tóc xoăn sóng.

Khi bị chỉ trích, bà xã Lý Hải bức xúc. Cô cho biết mình mặc đồ đúng dress code của cô dâu chú rể, bên cạnh đó trang phục này là jumpsuit, không phải váy dạ hội. 

“Đồ như tôi chỉ có khách mời mặc chứ cô dâu phải mặc lộng lẫy hơn chứ, không ai mặc kiểu đơn giản như vậy cả. Nhiều người nổi tiếng mặc còn lộng lẫy hơn nhiều. Người ta tôn trọng cô dâu chú rể mới ăn mặc đẹp để lễ cưới sang trọng”, Minh Hà thanh minh.

Diễn viên hài Thúy Nga cũng mất điểm khi lựa chọn bộ cánh ôm sát phô trương vòng 1 quá đà.

Nhã Phương rạng rỡ cùng Trường Giang đến chúc mừng đám cưới Hoàng Oanh. Diện đầm lệch vai màu nhã nhặn, nữ diễn viên được khen ngợi hết lời vì cách chọn trang phục tinh tế nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của mình.

Trong đám cưới bạn thân Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên không ngần ngại chọn bộ váy trắng hở hơn cả cô dâu.

Nổi tiếng gợi cảm mọi lúc mọi nơi nhưng Ngọc Trinh cần tiết chế lại khi dự đám cưới. ‘Nữ hoàng nội y’ chặt đẹp cả cô dâu là bạn thân khi chọn thiết kế có màu trắng cúp ngực, kiểu dáng đuôi cá sang trọng.

Trong đám cưới bạn thân, nữ ca sĩ Bảo Anh cũng bị cư dân mạng soi ra chiếc áo đen chính là bikini liền mảnh, item này được cô diện đi diện lại vài lần từ xuống phố đến sự kiện khiến fan thắc mắc do tiết kiệm hay là bí ý tưởng?

Nhìn hình ảnh này nhiều người sẽ nghĩ đây là đám cưới đôi. Thiết kế váy xòe, màu trắng tinh khiết khiến Lâm Khánh Chi không khác gì “chủ nhân” của bữa tiệc.

Khánh Thi như trở thành “vedette” trong tiệc cưới của MC Thanh Bạch khi chọn chiếc đầm đuôi cá cầu kì, lấp lánh.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất