Thời trang

Thời trang sang chảnh đến 'phát ngốt' của bộ phim bom tấn gây sốt hiện nay Crazy Rich Asians

Lunggie
Chia sẻ

Phim về giới siêu giàu châu Á "Crazy Rich Asians" tiếp tục giữ vững phong độ với ngôi vương phòng vé, khi chỉ riêng khu vực Bắc Mỹ tổng doanh thu lên đến 76,8 triệu USD sau 12 ngày công chiếu. Ngoài nội dung hấp dẫn, thời trang xa hoa trong phim cũng là đề tài mà gây sự chú ý từ khán giả hâm mộ.

Dựa theo cốt truyện “lọ lem và hoàng tử” quen thuộc, bộ phim Crazy Rich Asians là bức tranh toàn cảnh nói về phong cách sống hào nhoáng của giới thượng lưu, đó là cuộc sống của những cậu ấm, cô chiêu giàu có bậc nhất châu Á. Ngoài nội dung phim hấp dẫn, thời trang trong phim của giới siêu giàu ở đất nước Singapore cũng khiến người xem phải lóa mắt vì độ xa xỉ.

Các phong cách thời trang xa hoa ấy được thể hiện bởi dàn diễn viên gạo cội như Constance Wu, Henry Golding, Ken Jeon, Dương Tử Quỳnh…. cùng dàn diễn viên phụ cũng sang chảnh, chịu chơi không kém.

Chàng công tử Nick Young (Henry Golding) và cô nàng lọ lem Rachel Wu (Constance Wu)

Crazy Rich Asians với dàn diễn viên tài năng và đa phần đều là người châu Á, phong cảnh đẹp lộng lẫy và còn mãn nhãn cho tín đồ thời trang với các trang phục đắt tiền đến từ các thương hiệu xa xỉ.

Nhà thiết kế phục trang từng đoạt giải Emmy Mary Vogt - người chịu trách nhiệm về phục trang cho “Crazy Rich Asians” - chia sẻ về cách chọn trang phục trong phim chắc chắn sẽ giúp khán giả dễ dàng nhận ra đâu là đẳng cấp của giới thượng lưu.

Theo đó, nhân vật chính là Rachel Wu và Nick Young, cùng các diễn viên khác sẽ được khoác lên người những bộ cánh phù hợp với cá tính của họ.

Nhà thiết kế trang phục trong phim - Mary Vogt.

Mary Vogt đã cùng nhà sản xuất lựa chọn ra những màu sắc thể hiện được nét xa hoa nhưng lại không quá đơn điệu. Bắt đầu phim từ tông màu trắng, đen, xám và khi đến Singapore thì tất cả thực sự bùng nổ, với những ý tưởng mới mẻ về màu sắc trang phục cho phim “Crazy Rich Asians”.

Rachel Wu ở trong giai đoạn đầu phim với trang phục giản dị với áo trench coat

Đằm thắm với chiếc váy hoa khi đến ra mắt gia đình chồng Nick Young

Nhà thiết kế chính cho bộ phim cho biết các thương hiệu cao cấp như Ralph Lauren, Dsquared2 và Dolce & Gabbana sẽ được chọn cho nhân vật nam chính. Riêng về các vai nữ thì chủ yếu sử dụng những bộ váy áo của Dior.

Ta có thể thấy như vai Gemma sẽ diện đồ của Dior và Valentino, Goh Peik Lin sẽ mặc đồ của thương hiệu Stella McCartney. Ngoài ra, các thương hiệu tầm cỡ khác như Elie Saab, Marchesa và Ralph & Russo cũng đã hỗ trợ nhiều bộ váy vô cùng lộng lẫy cho bộ phim này.

Cô bạn thân siêu “ngầu” của Rachel Wu là Peik Lin diện bộ pyjamas in họa tiết các chú chó từ thương hiệu Stella McCartney.

Rachel dần lột xác với chiếc váy đỏ baby doll của thương hiệu Miu Miu

Dương Tử Quỳnh diện rất nhiều bộ cánh lộng lẫy, nổi bật là chiếc đầm Elie Saab màu xanh

Màu sắc rực rỡ trong từng trang phục của giới siêu giàu châu Á trong phim

Cô nàng Cinderella tỏa sáng trong một chiếc đầm vải tuyn màu xanh thiên thanh tuyệt đẹp của nhà mốt Marchesa với chiếc vương miện cài đầu

Bộ đầm xanh xinh đẹp được nàng diễn viên chính ướm thử trước đó sau hậu trường quay

Constance Wu từng mê mẩn chiếc đầm đến từ thương hiệu Dior mà cô mặc trong phim và post lên trên mạng cá nhân của mình .

Chiếc đầm sequin lấp lánh từ nhà mốt Michael Kors.

Khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất trong phim hoàn toàn thuộc về nhân vật Araminta. Ngay khi cô đặt bước xuống lối đi lễ đường trong bộ váy cưới lộng lẫy, gồm một bộ áo liền quần jumpsuit màu vàng tinh tế với một tùng váy xòe to do chính Mary Vogt đặt làm riêng cho bộ phim.

Bộ váy cưới do tự tay Mary Vogt thiết kế cho bộ phim này.

Chàng diễn viên chính Nick Young cùng với bạn diễn Colin (Chris Pang) trong trang phục suit từ thương hiệu Dolce & Gabbana

Mẹ chồng trong phim Eleanor Young (Dương Tử Quỳnh) mặc bộ suit trắng từ nhà mốt Armani.

Araminta Lee (Sonoya Mizuno) diện bộ áo liền quần vàng sequin. Bộ trang phục này do Mary Vogt thiết kế.

Young Teo (Gemma Chan) diện một chiếc đầm hồng pastel từ hãng thời trang Dior.

Mẹ chồng khó tính Eleanor Young trong thiết kế đầm màu đỏ bầm của nhà mốt Valentino, chàng thiếu gia Nick (Henry Golding) và nàng lọ lem Rachel (Constance Wu) trong trang phục từ thương hiệu Missoni.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất