Thời trang

Thời trang ăn đêm: Trấn Thành - Hari Won xõa hết cỡ, Hương Giang thì điệu cạn lời

San San
Chia sẻ

Sau mỗi đêm diễn, việc đầu tiên của các sao Việt là kéo nhau đi ăn, vì lúc đó họ đã quá đói và mệt. Nhìn trang phục của họ đi ăn mà không nhịn được cười.

Cứ tưởng dàn sao Việt sang chảnh lắm, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy họ ngồi ăn những quán vỉa hè, với những bộ quần áo thật “bá đạo”.

Có lẽ cặp đôi Hari Won - Trấn Thành thường xuyên bị bắt gặp đi ăn đêm nhất nhì showbiz Việt. Họ ngồi ở quán ăn bình dân, ”A Xìn” mặc quần shorts, áo phông và giày lười, tuy xuề xòa nhưng khá bắt mắt.

Nhiều lần họ cũng ton-sur-ton mỗi lần dắt nhau đi ăn hàng quán vỉa hè. Nếu Trấn Thành mặc áo kẻ sọc, Hari Won cũng chọn váy họa tiết kẻ tương tự với chồng, tạo thành một cặp tình bể bình khiến netizen tan chảy.

Cũng bị fan bắt gặp khi đi ăn đêm, Nhã Phương khoe chân thon với chân váy denim và áo thun khi ngồi cạnh Trường Giang.

Đi ăn đêm ở quan ven đường nhưng Angela Phương Trinh cũng tranh thủ tạo dáng gợi cảm khi mặc áo phông oversize theo style mất quần.

Có lần fan bắt gặp Trương Quỳnh Anh ấm áp với áo len, áo khoác lông, tự tay ngồi nướng cơm lam ở hàng văn vặt bình dân.

Nhưng lại có lần người ta bắt gặp Tim - Quỳnh Anh tay trong tay đi ăn ở quán vỉa hè. Nếu Tim chỉ diện áo phông cũng toát lên vẻ phong trần thì Trương Quỳnh Anh lại vô cùng ngọt ngào trong chiếc váy dáng rộng, tóc buộc cao.

Ngọc Trinh luôn kiệm vải ở mọi nơi

Lúc nào cô nàng cũng rất diện dàng

Mr. Đàm luôn thời trang 24/24

Dù là sân khấu hay vỉa hè, ông hoàng nhạc Việt vẫn sáng ngời ngời

Rapper Kim mặc đúng chất cá tính của mình

Phan Hiển lại khiến nhiều người phì cười vì buộc tóc cực ”đỏm” khi hộ tống bà xã đi ăn khuya. Còn bà xã Khánh Thi trẻ trung trong chiếc váy kẻ ngang, xõa tóc khoe mặt mộc.

Văn Anh khá thoải mái với áo polo và quần ngố jeans, Tú Vi lại nữ tính, xinh đẹp trong chiếc váy kẻ sọc khi đi ăn đêm.

Dù là thiếu gia nhà giàu, nam ca sĩ Ông Cao Thắng điển trai sẵn sàng tháp tùng bạn gái đi ăn đêm ở quán lề đường. Đông Nhi dù chỉ ăn hàng bình dân cũng mặc váy trắng cực xinh, khoe khéo vòng 1 quyến rũ và làn da trắng nõn nà.

Thời còn hẹn hò với Criss Lai, Hương Giang thường xuyên được người yêu hộ tống đi ăn đêm. Dù để mặt mộc, hoa hậu chuyển giới cũng hết mực xinh đẹp, duyên dáng với thiết kế hai dây trễ nải.

Cũng có lần vì quá bận rộn chưa kịp thay đồ nên diện cả đồ diễn gợi cảm tới buổi hẹn.

Có thể thấy ở thời điểm nào Hương Giang cũng ăn mặc rất nữ tính

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất