Thời trang

Thời tiết đẹp thế này, cùng xem sao Việt mặc gì xuống phố đón năm mới nào!

Ngân Bee
Chia sẻ

Hà Nội năm nay không có gió lạnh về, Sài Gòn thì vẫn luôn chan hòa ánh nắng. Các sao Việt đã chọn trang phục gì cho những ngày đầu năm mới?

Chúng ta vẫn thường quen với khái niệm dịp Tết là phải mặc quần áo mới và đẹp nhất của năm. Quả đúng như vậy, vào những ngày đầu năm mới này, các bức hình street style cùng lời chúc đầu năm lần lượt xuất hiện tràn ngập các trang mạng xã hội từ sao Việt.

Tóc Tiên dù hướng tới hình ảnh hiện đại trong nghệ thuật nhưng dịp Tết đến xuân về, cô nàng vẫn luôn đề cao giá trị truyền thống khi diện áo dài cách tân xuống phố trong ngày mùng 1.

Kiểu tóc “bánh bèo” đã cộng thêm nét dịu dàng cho cô ca sĩ với tà áo dài in họa tiết hoa đào đậm không khí mùa xuân.

Đây có lẽ cũng là sao Việt chăm chỉ thay outfit nhất trong ngày Tết. Mới thanh lịch vào buổi sáng cùng áo dài thì ngay lập tức cô nàng biến hình với trang phục rất cá tính vào buổi tối cùng cả cây đồ all-black.

Xu hướng diện đồ bra-over top với váy hai dây màu vàng mustard bên ngoài áo len cao cổ tông xám. Trào lưu phối đồ này nhằm biến hóa hình ảnh người phụ nữ trở nên gợi cảm, thời thượng hơn và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong năm 2017. Tóc Tiên quả không hổ danh là một trong những ca sĩ nữ nắm bắt xu hướng thời trang cực nhạy bén nhất nhì showbiz Việt.

Lan Khuê diện áo dài truyền thống trắng tinh khôi trong khoảnh khắc đón giao thừa bên gia đình. Chiếc túi xách size mini cùng tông màu đến từ thương hiệu Dior là “con cưng” mới khi dạo gần đây xuất hiện bên cạnh cô nàng khá nhiều lần.

Phạm Hương trở về Hải Phòng ăn tết cùng bố mẹ. Ngày đầu du xuân, “hoa hậu quốc dân” diện chiếc váy ôm sát đơn giản màu đỏ tươi cùng đôi giày cao gót ton sur ton. Dù không diện trang phục quá sặc sỡ nhưng Phạm Hương vẫn luôn tỏa sáng theo cách rất riêng.

Chi Pu cũng chọn style không quá cầu kỳ khi mặc áo dài tay cùng chân váy màu trắng. Quần tất lưới và đôi boots thấp cổ là hai phụ kiện giúp cô nàng hoàn thiện set đồ đơn giản mà không hề nhàm chán.

Noo Phước Thịnh vẫn giữ vững hình tượng soái ca khi diện sơmi trắng với họa tiết thêu tay - hot trend đình đám nửa cuối năm 2016.

Soobin Hoàng Sơn lại chọn trang phục truyền thống là chiếc áo dài cách tân với thiết kế độc đáo trong những ngày đầu năm này.

NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn cùng diện áo dài cách tân. Trang phục được tô điểm với các họa tiết in trên thân áo là hình ảnh người phụ nữ Việt thời xưa.

Yến Trang chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với gu ăn mặc chuẩn một fashionista thực thụ. Đôi giày cao gót và túi xách cùng tông đỏ tươi là điểm nổi bật nhất của cả set đồ.

Cặp đôi fashionista nổi tiếng nhất nhì Hà thành Châu Bùi - Cao Minh Thắng diện đồ ton sur ton cho ngày mùng 1. Chọn màu xám là chủ đạo, cả hai đã có cách phối đồ cực tinh tế. Hai chiếc mắt kính mang hơi thở retro đóng vai trò là phụ kiện điểm nhấn vô cùng xuất sắc.

Quỳnh Anh Shyn hóa thân thành người con gái dịu dàng với trang phục áo dài cách tân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất