Thời trang

Thỏa sức sáng tạo cách phối đồ trong mùa gió lạnh

Theo Lofficiel
Chia sẻ

Ấm áp mà vẫn hoàn hảo ngay cả trong những ngày đông lạnh giá là điều không hề khó như bạn tưởng tượng. Chỉ cần một vài món đồ căn bản trong tủ quần áo, bạn đã có thể nhanh chóng tạo nên một diện mạo mới cho mình rồi.

Mùa đông là thời điểm để bạn thoải mái sáng tạo hàng loạt phong cách phối đồ mới lạ. Bất kể bạn kết hợp những lớp quần áo mỏng nhẹ hay hầm hố, sự sáng tạo không giới hạn đều sẽ mang lại những kết quả tuyệt vời. Sau đây là một vài bí quyết cơ bản khiến bạn sở hữu một phong cách phối đồ mùa đông siêu chuẩn.

1. Quần skinny - món đồ không thể thiếu
Một chiếc quần jeans skinny là món trang phục không thể không có trong tủ quần áo mùa đông của bạn. Kết hợp một chiếc quần skinny màu đen hoặc xanh đen cùng chiếc áo khoác da và đôi bốt cổ ngắn, trông bạn thật hoàn hảo để xuống phố cùng bạn bè.

cach-phoi-do-mua-dong-skinny-jeans-800x1199

2. Áo len cashmere - sang trọng, tinh tế
Không gì thời thượng hơn một chiếc áo len cashmere kết hợp cùng áo thun dài tay và đôi giày oxford cá tính. Bạn đừng chần chừ thử nghiệm và cảm nhận phong cách thời trang tiện dụng nhưng không kém phần ấm áp cho mùa đông này.

cach-phoi-do-mua-dong-sweater-738x1422

3. Biến hoá cùng thắt lưng - mẹo nhỏ độc đáo
Nếu bạn đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán khi phải khoác trên người những chiếc áo khoác dày trong suốt những ngày lạnh, tại sao không thử tạo nên một điểm nhấn trên trang phục của mình? Chỉ với chiếc thắt lưng nhỏ bé nhưng vẫn có thể tạo nên vô vàn cách phối đồ mùa đông mới lạ. Hãy kết hợp cùng bất kỳ chiếc áo khoác yêu thích nào để tạo nên những diện mạo mới.

cach-phoi-do-mua-dong-belt

4. Áo khoác lông - ấm áp, cổ điển
Nhắc đến thời trang mùa đông mà bỏ qua những chiếc áo khoác lông thì thật là sơ xuất. Bạn có thể kết hợp chiếc áo khoác lông với bất kỳ món trang phục nào mình có. Đây hẳn là một sự lựa chọn an toàn và nhanh chóng trong những lúc eo hẹp thời gian.

cach-phoi-do-mua-dong-fur-coat-800x1199

5. Vô vàn trải nghiệm cùng cách phối đồ mùa đông với khăn quàng
Chỉ cùng một chiếc khăn quàng cổ nhưng nếu biết cách biến tấu, bạn sẽ dễ dàng tạo ra nhiều cách phối đồ mùa đông độc đáo không thua kém những fashionista chuyên nghiệp. Một chút hoài cổ cùng dải khăn thắt quanh cổ, biến hoá thành điểm nhấn trên chiếc áo khoác hay thậm chí hờ hững trên vai, hãy tiếp tục sáng tạo thêm những cách quàng khăn mới độc đáo cho riêng mình.

cach-phoi-do-mua-dong-khan-quang-800x533

Chia sẻ

Bài viết

Theo Lofficiel

Tin mới nhất