Thời trang

Thiên thần Philippines khoe thân thể 'ngọc ngà' trong loạt ảnh mới của nội y Victoria's Secret

Văn Luân
Chia sẻ

Một trong những chân dài Đông Nam Á đầu tiên góp mặt đầu tiên tại show diễn đình đám Victoria's Secret. Người mẫu Philippines Kelsey Merritt mới đây đã tung loạt hình ảnh khoe trọn cơ thể nóng bỏng trong những nội y của nhà mốt Victoria's Secret.

Chân dài Philippines Kelsey Merritt “khoe thân” trong loạt ảnh mới nội y Victoria's Secret

Vóc dáng của chân dài Philippines Kelsey Merritt đẹp hút mắt cùng những mẫu nội y mới nhất của hãng Victoria's Secret.

Người mẫu Philippines Kelsey Merritt là một trong những người mẫu gốc Á được vinh dự trình diễn cho show nội y lớn nhất hành tinh Victoria”s Secret Show

Sau show diễn đình đám, người đẹp 22 tuổi tiếp tục tỏa sáng trong loạt ảnh mới phô đường cong thể hình tuyệt mỹ trong những mẫu nội y của hãng nội y danh tiếng này.

Sở hữu chiều cao 1,78 m. Thân hình cô nàng quyến rũ nóng bỏng trong loạt đồ nội y của hãng Victoria's Secret

Bella Hadid - Kaia Gerber được đề cử cho giải Người mẫu của năm 2018

Hàng loạt cái tên như Bella Hadid, Kaia Gerber, Adut Akech, Adwoa Aboah và Winnie Harlow sẽ được đề cử ở hạng mục Người mẫu của năm tại Lễ trao giải British Fashion Awards 2018 sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tại London, nước Anh.

Bella Hadid đã chứng tỏ thực lực của mình không thua kém cô chị Gigi Hadid khi đã là năm thứ ba liên tiếp Bella có mặt trong danh sách đề cử giải thưởng, rất nhiều fan hâm mộ đoán rằng cô sẽ đạt được giải trong năm nay

Năm 2018 cũng là một năm hoạt động sôi nổi của chân dài 9X - xuất hiện đều đặn trên sàn catwalk của các tuần lễ thời trang, chụp ảnh bìa tạp chí, trình diễn cho Victoria's Secret Show 2018

Trong năm cái tên được đề cử ở hạng mục Người mẫu của năm 2018, Kaia Gerber là gương mặt trẻ nhất (17 tuổi).

Cô con gái siêu mẫu Cindy Crawford xuất hiện rầm rộ trên sàn catwalk, các nhãn hiệu thời trang đều yêu mến cô và Kaia Gerber nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá trong suốt cả năm 2018. Cô được nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nhưng có cá tính và nổi bật hẳn không kém gì người mẹ là một siêu mẫu huyền thoại trong làng thời trang Cindy Crawford.

Người mẫu bạch biến Winnie Harlow sẽ đánh dấu năm 2018 là cột mốc đáng nhớ của Winnie khi cô giành được một suất trình diễn ở Victoria's Secret Show 2018 và tên tuổi của cô từ đây đã bước sang trang mới.

Sinh năm 1999, là gương mặt mới hoàn toàn trong năm cái tên được đề cử năm nay. Tại mùa fashion week xuân hè vừa qua, Adut Akech gây chú ý khi được chọn diễn kết màn bộ sưu tập của nhà mốt Chanel. Mới nhất, cô chụp ảnh bìa tạp chí tháng 12 cho Vogue Anh và Australia.

Sau khi nhận cúp tại lễ trao giải năm 2017, Adwoa Aboah tiếp tục góp mặt trong bảng đề cử người mẫu ấn tượng. Mái tóc ngắn cá tính, gương mặt lốm đốm tàn nhang đã tạo nên “thương hiệu” cá nhân cho người mẫu Anh quốc.

Dior chính thức tổ chức buổi triển lãm “Dior: From Paris to the World”

Triển lãm “Dior: From Paris to the World” đã chính thức được tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Denver (Mỹ) từ ngày 18/11/2018 đến ngày 03/03/2019 mang đến những không gian trưng bày mê hoặc người xem. Những thiết kế couture tiêu biểu nhất của nhà mốt Dior được sắp xếp theo những chủ đề và thời kỳ khác nhau.

Trước thềm không gian triển lãm “Dior: From Paris to the World”

Những thiết kế couture tiêu biểu của NTK Christian Dior được giữ gìn cho tới tận ngày nay.

Khởi đầu của các thiết kế couture tại Dior luôn là những tấm toile màu trắng với nhiều kiểu dáng sang trọng và tinh tế.

Các thiết kế của Dior với những cách thể hiện đa dạng, phong phú được sắp xếp theo những thời kì khác nhau

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất